“ลิลลี่ ภัณฑิลา” ออกโรงขอโทษแทน “มารี”

“ลิลลี่ ภัณฑิลา” ออกโรงขอโทษแทน “มารี”  ยกมือไหว้ขอโทษแทน “มารี” ยันไม่มีเจตนาดูถูกใคร กรณีวิพากษ์คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน แต่เพื่อนเป็นคนตรงๆ หลังโดนดรามาถล่มทำเอาเครียด ขอเก็บสิ่งนี้เป็นบทเรียนต่อไป 

กลายเป็นประเด็นร้อน หลังรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie ทางช่องยูทูบ Marie Broenner ที่มีพิธีกร 2 สาว ลิลลี่ ภัณฑิลา และ มารี เบรินเนอร์ พร้อมแขกรับเชิญ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พูดคุยในประเด็นที่ยอมโปะบ้านด้วยเงิน 12 ล้าน เพราะอำนาจของดอกเบี้ยราคาสูงมาก ก่อนที่ มารี ได้กล่าวว่า “คนไทยติดนิสัยผ่อนมากๆ ประเทศอื่นไม่เป็น จากบ้านราคา 10 ล้าน กลายเป็น 20 ล้าน” 

ล่าสุดสาว ลิลลี่ ก็ได้ออกมาขอโทษเรื่องนี้แทนเพื่อนในงานบวงสรวง รักร้าย ณ แอ็ค สตูดิโอ โดยยืนยันว่าเพื่อนไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกใครแน่นอน แค่เป็นคนตรงๆ เลยพูดออกไป 

“คือต้องบอกก่อนว่ารายการนี้เป็นรายการเรา และทุกครั้งที่แขกรับเชิญมาสัมภาษณ์เราจะมีการคุยกันอยู่แล้ว มีการคุยสคริปกันทุกอย่างอยู่แล้ว และประเด็นคือปุ้ยพูดเรื่องโปะบ้าน และจากประเด็นที่พูดไป พูดตรงๆ ว่าก็ตกใจตอนนั้น คือเราไม่คิดว่ามันจะเป็นดราม่า คือตอนที่ถ่ายทำทุกคนก็ปกติ ไม่ได้มีรีแอ็กชั่นอะไรต่างๆ แต่ก็ตกใจมากพอมีดรามา แล้วก็ต้องพูดตรงนี้เลยว่าขอโทษ ขอโทษแทนเพื่อน และขอโทษผู้ฟังทุกๆ คนค่ะ มันอาจจะมีความคิดที่หลากหลายนะ แต่ด้วยความที่เรารู้จักมารีดี พอเป็นเพื่อนสนิทกันเราก็รู้ว่าเจตนาเขาไม่ได้มีเจตนาเชิงลบที่จะสื่อไปแบบนั้นค่ะ หลังจากมีกระแสก็ได้คุยกันค่ะ จริงๆ นางก็เครียดนะคะ เพราะมันก็เป็นประเด็นค่อนข้างหนัก เพื่อนก็เครียดค่ะ ก็ได้คุยกัน เราก็คุยกับทีมงานด้วย ก็บอกว่าไม่เป็นไรนะ ต่างคนก็ต่างความคิดเห็น แต่เรารู้ว่าไม่ได้มีเจตนาเชิงลบ และต้องรอให้เขาออกมาพูดเองด้วยค่ะ เขาก็ไม่ถึงกับร้องไห้ค่ะ แต่เขาก็เครียดเพราะว่ามันตกใจ อยู่ดีๆ ก็เป็นข่าว เพราะคลิปนี้ลงไป 2 อาทิตย์กว่าๆ แล้ว ในกลุ่มก็คุยกันว่าทำยังไงกันดี เมื่อคืนยังบอกนางเลยว่าไม่เป็นไรนะ ใจเย็นๆ”

เผยครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน แต่เพื่อนก็เป็นคนตรงและชัดเจนอยู่แล้ว
“ลี่ว่ามันก็คือบทเรียนค่ะ กับตัวลี่เองหรือว่ากับใครก็ตาม ทุกอย่างก็ต้องคิดก่อนพูด แต่ด้วยความที่ว่ามารีเขาเป็นคนที่ชัดเจนและตรง แต่เจตนาเขาไม่ใช่ในทางไม่ดี แต่บางสิ่งบางอย่างคำพูดมันอาจจะดูแรงไปกับคนส่วนมาก แต่เราเข้าใจทุกฝ่าย เข้าใจทุกคน เพราะลี่ก็อ่านคอมเมนต์ คือคอมเมนต์มันเยอะมาก 100 คนก็ 100 ความคิดจริงๆ ค่ะ จริงๆ ก็คือต้องขอโทษ (ยกมือไหว้) จริงๆ ค่ะ เราไม่ได้มีเจตนาเชิงลบเลย เพื่อนไม่ได้มีเจตนาดูถูกใครเลยจริงๆ ค่ะ” 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod / mgronline / thebangkokinsight


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88