ลูกสาว-ลูกเขยน้าค่อม โพสต์ซึ้งถึง หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณวันที่ยากลำบาก

แบงค์- ไอซ์ ลูกสาวและลูกเขย น้าค่อม ตลกชื่อดังผู้ล่วงลับไปแล้ว ได้โพสต์ซึ้งถึง หนุ่ม กรรชัย ในวันครบรอบวันเกิดในปีนี้ ผมกับไอซ์คงผ่านกันไปไม่ได้ถ้าไม่มีพี่อยู่ข้างๆพี่เป็นหลักของครอบครัวในตอนนั้น

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 แบงค์ อธิกิตติ์ ได้นำรูปที่หนุ่ม กรรชัย ที่กำลังฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์อยู่นั้นมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมพร้อมกับอวยพรวันเกิดให้กับพี่ชายที่แสนดีว่า

 

 

สุขสันต์วันเกิดครับพี่ชาย @kanchai ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจจริง ที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้ครอบครัวเรา ทั้งกลางวัน กลางคืน ผมกับไอซ์คงผ่านอะไรกันไปไม่ได้ถ้าไม่มีพี่ คอยอยู่ข้างๆ

พวกเราทั้งครอบครัวรักพี่นะครับ พี่ดูแลคนอื่นมาเยอะแล้ว ต่อจากนี้ก็ขอให้พี่ดูแลตัวเองบ้าง ผมรู้ว่าพี่เป็นคนระวังตัวเองมาก (ดูจากรูปนี้ พี่ยังยืนฉีดแอลกอฮอลล์อยู่เลย)

แต่ก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองพี่อีกแรง ให้ปลอดภัยไม่ต้องเจอโรคภัยใดๆนะครับ สถานการณ์ต่างๆดีขึ้นแล้วเจอกันนะครับ โดย หนุ่ม กรรชัย เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ขอบคุณครับแบงค์

 

ด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิด หนุ่ม กรรชัย ด้วยว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่หนุ่ม พวกเราขอให้พี่หนุ่มมีแต่สิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ และมิตรดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะ ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองด้วยนะคะ

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด

รูปภาพจาก : IG bank_athigit