ลูกหนัง ศีตลา งานเข้าอีกแล้ว ค่ายแม่ของวง H1-KEY ประกาศยุบค่ายไปแล้ว

GRDL ค่ายแม่ของ ค่าย GLG ต้นสังกัดวง H1-KEY ที่มี “ลูกหนัง ศีตลา” เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง ประกาศยุบค่าย

 

 

กลายเป็นปมร้อนก่อนหน้านี้ เมื่อมีข่าวว่า ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวฝาแฝดคนน้องของนักแสดง-ผู้กำกับหนุ่มผู้ล่วงลับ ตั้ว ศรัณยู และดีเจสาว เปิ้ล หัทยา เตรียมจะเดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลเกาหลีในนามวง H1-KEY ภายใต้สังกัดค่าย GLG (Grandline Group) ในวันที่ 5 ม.ค. 2565 แต่กลับเจอดราม่าถูกโยงไปถึงเรื่องการสนับสนุน กปปส. ของพ่อ จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก กลายเป็นข่าวทั้งในสื่อไทยและเกาหลีใต้

 

 

ล่าสุด ลูกหนัง ศีตลา เจออุปสรรคก่อนจะเดบิวต์อีกครั้ง เมื่อค่ายเพลง Grandline Entertainment (GRDL) ซึ่งเป็นค่ายแม่ของ GLG (Grandline Group) ประกาศยุบค่ายไปแล้วเมื่อ 28 ธ.ค. 2564 เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกับ Ja Mezz (จาเมซ) หรือ คิมซองฮี แร็ปเปอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นประธานค่าย ด้านจาเมซเองก็ประกาศลาออกจากการเป็นซีอีโอ และประกาศยุบค่าย GRDL

 

Ja Mezz (จาเมซ) ขอบคุณภาพจากไอจี @dohnballer
 
 

โดยจาเมซตกเป็นประเด็นอื้อฉาวว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หลังอดีตแฟนสาวแฉว่าเขาใช้ความรุนแรงกับเธอ อีกทั้งยังแฉว่าเขายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งเคยเสพกัญชาและเสพ LSD ซึ่งจาเมซเองก็ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อน โดยยอมรับว่าเคยเสพกัญชาและ LSD จริง และแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากซีอีโอค่ายเพลงและประกาศยุบค่าย GRDL ท่ามกลางกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย @dohnballer

 

 

 

งานนี้ทำให้ ลูกหนัง ศีตลา และ 3 สมาชิกวง H1-KEY ทั้ง ซออี (Seoi), เยล (Yel) และ รีน่า (Riina) ถูกจับตาว่าจะยังได้เดบิวต์เป็นศิลปินอยู่หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวล่าสุดของค่าย GLG ต้นสังกัดของทั้ง 4 สาว ยังมีการโพสต์ภาพคอนเซปต์ทีเซอร์ของวง โดยมาในธีมสาวนักกีฬา ซึ่งเป็นธีมที่ตรงกับชื่อเพลง “Athletic Girl” ซิงเกิลแรกของวง อีกทั้งยังบอกว่าซิงเกิลดังกล่าวจะถูกปล่อยในวันที่ 5 ม.ค. 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลีใต้ หรือ 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย อีกทั้งในทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กของ H1-Key ยังแจ้งรายละเอียดการจองซิงเกิลเพลงของพวกเธออีกด้วย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย GLG (@glg__official)

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ/ไอจี @dohnballer/IG:glg__official