วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล) ส่ง ซิงเกิ้ล เพลง “ไม่มีคำว่า” ให้ฟังแล้ววันนี้ ทุกช่องทาง Streaming Platform

หลังจากปล่อยเพลง ปีน เพลงร็อกหนักแน่นมาทำความรู้จักกับทุกคนไปแล้ว ล่าสุด กลุ่มศิลปิน วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล) จากค่าย Kitchen Garden  Entertainment
ที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนนำโดย ต้น – สันติภาพ สรรค์พฤกษ์สิน (ร้องนำ), สมเบล-ปิยนุช เตชัสวงศ์ ( ร้องนำ ), ปิ๊ก-ณัฐชานนท์ ศรีสุกใส ( กีตาร์), ตอง-สิริยศ จันเทร์มะ(เบส ) และ ลี่-
อนุสิทธิ์ จรลี ( กลอง )

ขอส่งเพลง “ไม่มีคำว่า” เพลงเศร้าที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่ไม่มีวันหวนกลับมาเป็นเหมือนเดิม ให้ทุกคนได้ฟัง สมเบล-ปิยนุช  กล่าวว่า “อยากจะขอฝากเพลง และ มิวสิควิดีโอ เพลง “ไม่มีคำว่า” ให้กับทุกๆคนได้ลองฟังเพลงเศร้า เพลงนี้ที่วงเราได้ตั้งใจถ่ายทอด อารมณ์ ความรู้สึกออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน กับเนื้อหาเพลง และดนตรี ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งเพลงไม่มีคำว่า สมเบลคิดว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆอย่างแน่นอนนะคะ” สามารถ ฟังเพลงนี้ได้แล้ว ทุกช่องทาง Streaming Platform

และสามารถรับชมมิวสิค วิดีโอ เพลง “ไม่มีคำว่า” ทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainmen ได้ ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย. เป็นต้นไป และ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง รวมถึงศิลปินของค่าย ได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/kitchengarden.entertainment/

 

 

ที่มา  GDH