วิวาห์หน้าหนาวอีกคู่ รถเมล์-คะนึงนิจ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ

เข้าวิวาห์รับหน้าหนาวไปอีกคู่กับ รถเมล์ คะนึงนิจ กับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง บอล สุเมธ ที่ได้จัดพิธีหมั้นหมายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของ วันที่ 28 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา งานนี้เจ้าบ่าวได้ทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวถึงขั้นน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว

รถเมล์ คะนึงนิจ – บอล สุเมธ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เข้าพิธีหมั้นในวันที่ 28 พ.ย. 2563 ณ บ้านปาร์คนายเลิศ โดยมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการไปร่วมงานอย่างคับคั่งและอบอุ่น ในเวลา 07.00 น. ฝ่ายเจ้าบ่าวได้หอบสินสอดทองหมั้น และเคลื่อนขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว พร้อมกับญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ จากนั้นเข้าสู่พิธีสวมแหวนหมั้นในเวลา 08.09 น.และ พิธียกน้ำชาในเวลา 8.30 น. หลังเสร็จพิธีบ่าวสาวได้รับประทานร่วมกับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

ในช่วงแรกเจ้าสาวมาในชุดสีขาวจากแบรนด์ POEM ซึ่งเป็นแบรนด์ในฝันของสาวๆ หลายๆคน  โดยมาในชุดจีนโมเดิร์น ตามสไตล์หมวยเล็กของเจ้ๆ  และในช่วงที่สองมาในชุดสีขาว (ออฟไวท์) เรียบหรู ดูแพง จากแบรนด์ดังที่ใครๆก็รู้จักอย่าง ASAVA

ทั้งนี้เจ้าบ่าว บอล สุเมธ ได้ทำการเซอร์ไพรส์คุกเข่าต่อหน้าเจ้าสาวอย่าง รถเมล์ คะนึงนิจ และแขกที่มาร่วมงาน โดยได้ให้คำมั่นสัญญา 3 ข้อ ว่า   1. จะดูแลตลอดไป   2. จะไม่มีผู้หญิงคนอื่น  3. จะทำให้รถเมล์เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด  การเซอร์ไพรส์ของเจ้าบ่าวในครั้งนี้ทำเอาสาวรถเมล์ตื้นตัน ซาบซึ้ง ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

จากการสอบถามผู้จัดการส่วนตัวของรถเมล์ ถึงเรื่องแต่งในวันนี้ ทางผู้จัดการได้กล่าวว่างานในวันนี้ (28 ธ.ค. 2563) จะมีเฉพาะงานหมั้นและงานแต่งในช่วงเช้าเท่านั้น ส่วนงานเฉลิมฉลองจะมีขึ้นอีกทีที่เขาใหญ่ ในวันที่ 19 ธ.ค. 2563  ที่จะถึงนี้

 

ขอบคุณภาพถ่ายจาก IG : rodmayaloha