เคลียร์แล้ว!!! “ว่าน ธนกฤต” ขอบคุณธนาคารดังติดต่อกลับ หลังโพสต์ภาพสาวบุกบ้าน

หลังจากที่ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์  ได้ออกมาเผยเหตุการณ์ที่มีผู้หญิงแอบอ้างว่าเป็นพนักงานแบงก์ดังมาเข้ามาสำรวจและถ่ายรูปในบ้าน เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยในข้อความของว่านเขาได้เขียนว่า “วันนี้เวลาประมาณ 13.30-14.15 ผู้หญิงคนนี้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคารกสิกรไทยมาที่บ้านผมโดยไม่ได้แต่งชุดพนักงานและไม่มีการนัดหมายก่อนล่วงหน้า ไม่แจ้งว่ามาจากภาคส่วนใด ขอเข้ามาดูบ้านที่มีการต่อเติมโดยใช้ภาพบ้านผมก่อนต่อเติมใน iPad อ้างว่าขออัปเดทข้อมูล มีการเดินสำรวจดูรอบตัวบ้านและในบริเวณบ้านหลายจุด และมีการถ่ายภาพหลายส่วนของบ้าน ผมจึงอยากทราบว่าการกระทำนี้เกี่ยวข้องกับทางธนาคารกสิกรไทยจริงหรือไม่ ถ้าจริงผมขอให้ติดต่อกลับผมโดยด่วน และถ้าไม่จริงผมขออนุญาตนำภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวและป้องกันเหตุร้ายใดๆที่จะเกิดขึ้นนะครับ”

ล่าสุด ว่าน ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าทางธนาคารดังกล่าวติดต่อกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “01/08/20 ทางธนาคารกสิกรติดต่อมาแล้วนะครับทุกอย่างคลี่คลายด้วยดีขณะนี้ผมกำลังเดินทางไปถ่ายทำรายการที่ตจว. เดี๋ยวจะมาแจ้งรายละเอียดให้ทราบนะครับขอบคุณทุกความห่วงใยจากมิตรสหายและการดูแลที่ยอดเยี่ยมของทางธนาคารกสิกรไทยด้วยครับขออนุญาติลบโพสต์ก่อนหน้าเพื่อจะได้ไม่กระทบกับอะไรมากกว่านี้นะครับขอบคุณเสมอมาครับ”

พร้อมกับแถลงผ่านคลิปลงในไอจีอีกครั้งว่า “สวัสดีครับว่าน ธนกฤตนะครับ จากเหตุการณ์เมื่อวานที่มีบุคคลลึกลับมาที่บ้านผม และได้โพสต์ภาพ ข้อความลงไอจี เมื่อสักครู่นี้เมื่อประมาณ 25 นาที ทางธนาคารกสิกรไทยได้ติดต่อมาเรียบร้อยแล้ว คนที่มาคือเกี่ยวข้องกับธนาคารจริงๆ แต่อาจจะมีการข้ามขั้นตอนเล็กน้อย ซึ่งก็ให้ทางองค์กรเขาจัดการไป แต่สำหรับผมไม่ได้ถือโทษ โกรธเคืองอะไร เพราะทางธนาคารก็มีทางดูแล ช่วยเหลือ ประสานงานให้ตั้งแต่เมื่อคืน มีการตอบข้อความกลับมาด้วยความรวดเร็ว ติดต่อมาแต่เช้า ก็ฝากคำขอบคุณอย่างมากสำหรับการดูแล ให้เกิดความสบายใจในครั้งนี้ ขอบคุณมิตรสหายพี่น้องที่แสดงความเป็นห่วงเป็นใยมา ตอนนี้ทุกอย่างราบรื่นแล้ว และที่สำคัญเลยฝากคำขอโทษไปยังคุณพี่พนักงานที่มาเมื่อวาน อาจจะมีจังหวะตกใจ เข้าใจอะไรกันผิดไปบ้าง ไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองอะไร สำหรับผมก็จะขอยืนระยะการเป็นลูกค้าที่ดีของธนาคารกสิกรไทยไปเรื่อยนะครับ ขอบคุณครับ”