ศรราม เคลียร์ดราม่า ให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูก

ออกมาชี้แจงแล้ว หลังกุ้งพลอย อดีตภรรยาศรราม เหมือนจะไม่ค่อยพอใจเลยโพสต์ภาพ ATK และข้อความค่อนข้างแรงลงในไอจีสตอรี่

 

 

จากกรณีดราม่าเดือด กุ้งพลอย อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความไม่พอใจอดีตสามี ซึ่งก่อนหน้านี้จะให้เจอลูกได้เดือนละ 2 ครั้ง โดยขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูก และยังไม่อนุญาตให้พาลูกไปข้างนอกนั้น

 

โดยพบว่า อดีตภรรยา ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพผลตรวจ ATK และข้อความด่าดุเดือดเป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทยประมาณว่า เตรียมตัวรับมือกูบ้าง ตอนนี้กูจะเป็นฝ่ายบุกบ้าง เวลาบุกกูบุกไม่มีถอย ไม่กลัวด้วยว่ามึงเป็นใครใหญ่มาจากไหน นั้น

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2565 หนุ่ม ศรราม ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในรายการคุยแซ่บโชว์ว่า “เรื่องเกิดวันเสาร์ ผมให้คุณแม่เขามาเจอน้องวีจิเดือนละ 2 ครั้ง แต่ให้ส่งผลตรวจ ATK มาก่อนทุกครั้ง พี่เลี้ยงก็จะพาน้องไปเจอ ก็ถามเรื่องผล ATK เขาก็ส่งเป็นข้อความเสียงมาว่า ทำไมต้องมาวุ่นวายกับการตรวจ ATK แล้วทีผมไปทำงานที่อื่น ตรวจบ้างหรือเปล่า ผมไปออกกองตรวจ ATK บ้างหรือเปล่า”

 

 

คุณพ่อลูกหนึ่ง เผยอีกว่า ทั้งนี้ผมกับพี่เลี้ยง วีจิเข้าโรงเรียนแล้ว เราตรวจ ATK กันทุกวันอาทิตย์กับวันพุธ ซึ่งวันอาทิตย์ส่งผลให้คุณครูก่อนเพราะวันจันทร์จะต้องไปโรงเรียน และวันพุธกลางสัปดาห์ วีจิก็ต้องตรวจด้วย ผมเป็นคุณพ่อของน้องวีจิ แต่เราก็ต้องคอยดูแลความปลอดภัยให้ลูกๆ หลานๆ ของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นในโรงเรียนอนุบาลด้วย

 

ศรราม กล่าวอีกว่า ส่วนเวลาที่ผมไปทำงานทุกที่ ก็ตรวจ ATK ทุกที่ จะมีประวัติสว็อบ ต้องตรวจก่อน แต่คุณติ๊กเขาก็ส่งข้อความมาหาพี่เลี้ยงบอกว่า ถ้าจะเอาแฟร์ๆ พี่เลี้ยงหรือที่ปรึกษาทางกฎหมาย ใครที่จะมาเจอเขา ก็ต้องส่งผล ATK ให้เขาด้วย ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง

 

“ถ้าคุณติ๊กไม่ได้ให้ความสำคัญกับการตรวจ ATK ผมก็อยากจะบอกว่า ผมให้ความสำคัญครับ จริงๆแล้ว ตรวจมาส่งผลตรวจมาแล้วเจอลูกก็จบแล้วเพราะเรารู้วันนี้วีจิต้องเจอแม่เขา แต่ทีนี้ส่งข้อความเสียงมาที่พี่เลี้ยงเยอะๆ พี่เลี้ยงเขาก็ไม่รู้จะทำยังไง”

 

แยกทางอดีตภรรยามา 2 ปี แล้วให้อภัยหรือยัง?
“ผมพูดตรงๆ นะ ผมใช้คำว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะผมก็ไม่ได้วิเศษวิโสอะไรที่จะมาให้อภัยคนอื่น แต่ผมไม่ได้ไปสนใจเรื่องราวชีวิตของเขาอยู่แล้ว เพราะผมต้องจัดการเรื่องลูกไปโรงเรียน เรื่องงานของผม และดูแลแม่ที่อายุมากแล้ว”

 

ส่วนที่มีดราม่าใหญ่เรื่องการฟ้องร้องสิทธิดูแลลูก?
ผมไม่ทราบว่าเขาจะไปฟ้องร้องเพราะไม่มีชื่อผมอยู่ แต่ผมให้ที่ปรึกษากฎหมายเช็กว่า ถ้าสังเกตดีๆ รูปเป็นรูปวีจิ แล้วไปขึ้นคำว่า F__K OFF มันเป็นคำแปลที่หยาบคายมากนะครับ และอีกประโยคที่ยาวๆ มาก หน้านั้นเป็นรูปผม ผมไม่รู้เขาจะฟ้องใคร แต่ผมเป็นผู้ปกครองวีจิแต่เพียงผู้เดียว ตามเอกสารที่เซ็นในใบหย่า ที่คุณติ๊กเซ็นไม่ได้มีใครบังคับ ส่วนผมก็ทำตามหน้าที่ที่เซ็นไว้ทุกอย่าง”

 

อยากให้จบยังไง?
“ก็ไม่จบยังไง ผมก็สงสารพี่เลี้ยง เพราะเขาไม่ได้มีหน้าที่อะไร แล้วผมเป็นผู้ปกครองลูก มันแค่เรื่องตรวจ ATK คุณก็ส่งผลมาสิ แล้วอย่างนี้จะทำยังไงในเมื่อคุณแม่ที่บ้านก็อายุมาก วีจิก็ยังเล็ก 5 ขวบถึงจะมีวัคซีน ในขณะเดียวกันที่เราห่วงลูกของตัวเราเอง ยังต้องห่วงลูกของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นที่โรงเรียนอนุบาลด้วย”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/คุยแซบโชว์