แฉสมาชิกกลุ่มไอดอลเกาหลีชั้นนำ A และ B เที่ยวบาร์ ท่ามกลางโควิด19 ระบาดในเกาหลี

ความสงสัยของสมาชิกกลุ่ม ‘A’ และสมาชิกกลุ่มไอดอลอันดับต้น ๆ ของคน ‘B’ กำลังเยี่ยมชมบาร์ในการติดตามของ Yongsan-gu เมื่อเดือนที่แล้วแจ้งภัยคุกคามที่กำลังเกิดขึ้น ขึ้นจากการแพร่ระบาดของ COVID19 ในปัจจุบัน


SNS อ้างถึงเมื่อไม่นานมานี้ในช่วงวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาสมาชิกกลุ่มไอดอลอันดับต้น ‘A’ และสมาชิกกลุ่มไอดอลอันดับสูงอีกคน ‘B’ เวลาอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่งในอิ แทวอนบาร์ถูกกล่าวหาว่าอยู่ห่างจากสโมสรอิแทวอนหนึ่งใน 7 นาทีโดยที่หนึ่งในกรณีบวก COVID19 กระจายอย่างแพร่รวดเร็วเมื่อคุณสุดสัปดาห์ที่ทางทหารผ่านมา
นอกจากนี้พยานยังอ้างว่าได้สมาชิก ลุ่มไอดอล ‘A’ ได้แสดงการแสดงสดในบริเวณใกล้ เคียงกับบาร์อิแทวอนในคืนนั้นขณะสวมหน้ากาก ‘A’ และเชิ้ต ๆ ของเขาก็ชอบพิซซ่าก่อนออกจากเนชั่ฉาก
สกรีนช็หนังสืออตของข้อความที่ แลกเปลี่ยนกับพนักงานชาวต่างชาติในแถบที่กำลังแพร่กระจายผ่านไปทาง Twitter เช่นเดียวกับชาวเน็ตหลายคนพนักงานชาวต่างชาติว่า “มันจริงหรือไม่จริง ‘A’ อยู่ที่บาร์นี้หรือไม่และพนักงานตอบ ว่า “ใช่แล้วไอดอล ‘A’ แล ไอดอล ‘B’ ได้ไปที่บาร์นี้”

COVID19 รายละเอียดการเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับคนที่ทดสอบความมั่นใจในพื้นที่ที่ได้รับการเยี่ยม 5 สโมสรอิเล็คทรอนิคส์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาตามทีมตอบสนอง COVID19 ของคนเกาหลีจำนวน มากถึง 10,000 คนที่ได้รับการติดต่อกับเส้นทางของบุคคลนี้จะต้องทำการทดสอบและการปฐมพยาบาลตัวเอง
ในขณะที่อยู่ห่างไกลเมื่อสื่อมวลชนได้รับการติดต่อเอเจนซี่ “เราไม่สามารถยืนยันสิ่งที่ได้รับเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน”

ขอบคุณข่าวจาก allkpop