สควิดเกม ซีซั่น 2 มาแน่ ตามคำประกาศของ Netflix

ฮวังดงฮยอก ผู้กำกับ ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการผลิตซีรีส์อันโด่งดัง Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย) ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว ผลงานซีรีส์เรื่องฮิตจาก Netflix เรื่องนี้ จะกลับมาในซีซั่น 2 อย่างแน่นอน!

 

 

Squid Game หรือในชื่อไทย “สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” หนังซีรีส์แนวระทึกขวัญที่เล่าเรื่องราวคนถังแตกหลายสิบคนถูกเชิญมาเข้าร่วมเดิมพันด้วยชีวิตในเกมเด็กเล่น 6 ด่าน เพื่อชิงเงินรางวัล 45,600 ล้านวอน

 

ซึ่งได้สร้างกระแสโด่งดังและได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนคนแห่ซื้อชุดโกโกวา (ตุ๊กตาเด็กผู้หญิงจอมสังหาร) หรือเดรมส้มเสื้อเหลืองมาสวมใส่กันล้นหลาม พร้อมทั้งทำขนมน้ำตาลแผ่น (ทัลโกนา) ร้องมุกุงฮวาโกชี พีออตซึมนีดา (ดอกมูกุงฮวาบานแล้ว)

 

เน็ตฟลิกซ์ ประกาศสร้าง  “สควิด เกม” ซีซั่น 2

 

ท่ามกลางการตอบรับของแฟนซีรีส์ ผู้กำกับคนดังฮวัง ดงฮยอกประกาศยืนยันเริ่มเตรียมแผนสำหรับถ่ายทำซีซัน 2 แล้ว ทว่าสิ่งที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่านั้น คือ เพจเฟซบุ๊ก Netflix เผยซีรีส์ Squid Game เตรียมเปลี่ยนโลกสมมติให้กลายเป็นความจริง เปิดท้าประลองเหล่าผู้แข่งขันด้วยเกมสุดท้าทายกับ ‘Squid Game: The Challenge’ พร้อมชิงรางวัลสูงถึง 4.56 ล้านดอลลาร์ (ราว 159,880,440 บาท)

 

สำหรับรอบนี้ฟรอนต์แมน (Front Man) กำลังมองหาผู้ที่สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารจากทั่วทุกมุมโลกมาดื่มด่ำกับจักรวาลสควิดเกมอันโด่งดังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ดั้งเดิม เพิ่มความแปลกใหม่ที่จะสร้างความประหลาดใจและจะไม่มีวันรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผู้เข้าแข่งขัน 456 คนจะแข่งขันกันในเกมที่บีบหัวใจเพื่อที่จะกลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ซึ่งชะตากรรมที่เลวร้ายที่สุดคือการกลับบ้านมือเปล่า

 

 

 

ทางเว็บไซต์เน้นย้ำว่า ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ผู้เล่นทุกคนจะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าคุณชนะ คุณก็จะได้รางวัลใหญ่ โดยซีรีส์การแข่งขัน 10 ตอนนี้เป็นการร่วมผลิตระหว่าง Studio Lambert ( The Circle ) และ The Garden ( 24 Hours in A&E ) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ITV Studios และจะถ่ายทำในสหราชอาณาจักร ซึ่งยังไม่มีกำหนดการฉายแน่ชัด

 

ใครที่อินกับซีรีส์เรื่องนี้ แล้วสนใจอยากจะมาเล่นด้วยกัน สมัครได้ที่ SquidGameCasting.com ซึ่งแบ่งออกเป็นผู้สมัครในสหรัฐอเมริกา(วงกลม) ผู้สมัครในสหราชอาณาจักร (สามเหลี่ยม) และผู้สมัครจากทั่วโลก (สี่เหลี่ยม) ซึ่งต้องมีอายุอย่างน้อย 21 ปี ณ เวลาที่สมัคร Squid Game: The Challenge และเข้าร่วมในโปรแกรมนานถึง 4 สัปดาห์ คาดว่าจะอยู่ในต้นปี 2566

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวสด/ Netflix