สงกรานต์ ฝากถึงใคร หลังโพสต์สุขสันต์วันแม่ เป็นรูป น้องปีใหม่ ถ่ายคู่คุณย่า

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาโพสต์รูปคุณแม่ และ น้องปีใหม่ พร้อมเขียนคำอวยพรให้กับคุณแม่ เนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ แต่ทำคนอ่านสะดุ้ง เมื่อเจอข้อความ บอกเจอยากกว่า แจ็คสัน หวัง !

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. เชื่อว่าหากใครอ่านโพสต์นี้ คงต้องคิดว่ามีใครต้องสะดุ้ง เหตุ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ได้โพสต์อวยพรวันแม่ ซึ่งถ้าโพสต์ธรรมดา หรืออวยพรเนื่องในวันแม่ ก็เป็นเรื่องที่ลูกๆก็ทำกันเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อดูแคปชั่นรูปล่าสุด ซึ่งเป็นภาพของคุณแม่ตนเองและลูกสาวปีใหม่ นั้น songkarn_tae ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้และครับผม 

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาตั้งคำถามหลายประโยค ว่าสิ่งที่ สงกรานต์ โพสต์ไปนั้นมีความตั้งใจที่จะแซะถึงใครหรือเปล่า โดยแต่ละคอมเมนต์ได้ตั้งคำถามเอาไว้ว่า “เข้าใจนะคะว่ารักแม่ แต่ไม่น่ามาแซะคนอื่นแบบนี้, คิดถึงลูกก็ไปหาที่บ้านเลยค่ะ ไม่ต้องรอให้น้องปีใหม่มาหาที่เขาใหญ่, โพสต์วันแม่ดีๆ โดยไม่ต้องแซะคนอื่น คงดูน่ารักกว่านี้นะคะ

 

น้องปีใหม่โตมาอีกระดับนึงแล้ว น้องต้องไปโรงเรียน และคงมีกิจกรรมเสริมที่อยากทำในวันหยุดมั๊งคะ, คุณแอฟเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ไม่เคยกีดกันที่จะให้น้องไปพบคุณปู่คุณย่าและคุณสงกรานต์เลย แต่ทุกครั้งก็จะต้องถามความสมัครใจของน้องปีใหม่ด้วยอ่ะค่ะ”

 
 

และนี่คือส่วนหนึ่งของบางคอมเมนต์ที่ตั้งคำถามจากชาวเน็ตนั่นเอง ซึ่งก็มีหลายคนที่เข้ามาชม น้องปีใหม่ ด้วยเช่นกันว่า “โตแล้วสวยขึ้น, สวยเหมือนคุณย่า, แฝดคุณย่า”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook