สงครามนางงามสมิหลา2020 นางงามตกรอบ 5 คนสุดท้ายไม่เชื่อว่าตัวเองจะตกรอบ เรียงหน้าขึ้นเวทีตะโกนแหกกรรมการ

เรียกว่าร้อนแรงคาเวทีกันเลยทีเดียว เมื่อการประกวดนางงามเวทีสมิหลา2020 จัดขึ้นที่จังหวัดสงขลา ได้เกิดความปั่นป่วนเมื่อมีการคัดเลือกสาวงามรอบ 10 คน คัดให้เหลือ 5 คนสุดท้ายเพื่อตอบคำถามชิงมงกุฏว่าปีนี้ใครคือที่สุดและเหมาะสมที่จะคว้ามงกุฏไปครอบครอง

การประกวดผ่านไปเหมือนจะเป็นปกติและใกล้นาทีจะตัดสินผู้ชนะ ระหว่างที่คณะกรรมการได้ถามคำถามนางงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายคนที่ 3 อยู่นั้น ได้มีนางงาม 5 คนที่ตกรอบไปเดินเรียงแถวไปถามหาความยุติธรรมของคณะกรรมการหน้าเวทีด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียว พร้อมยกมือขึ้นมาชี้ถามหาเหตุผลก่อนจะเดินขึ้นไปบนเวที และตะเบ่งเสียงใส่คณะกรรมการต่อหน้าประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่าว่า “หนูผ่านเวทีประกวดมาเยอะ ถ้าจะตกรอบอย่างสมศักดิ์ศรีหนูยอมรับได้ เวทีนี้ไม่ยุติธรรม” ก่อนที่จะโดนตัดเสียงไมโครโฟนไปแต่ยังมีเสียงเชียร์จากผู้ชมให้กำลังใจเป็นระยะ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลไม่ให้เกิดความวุ่นวาย จนในที่สุดการประกวดก็ไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ ก่อนจะมีจารเจรจาจนจบการประกวดด้วยดี โดยไม่มีผู้ชนะการประกวดในปีนี้ ส่วนเงินรางวัล 3 แสนบาทนั้นได้มีการหารแบ่งให้กับนางงามทั้ง 10 คน

อย่างไรก็ตามหลังการประกวดนางงามที่ตกรอบได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์เฟซบุ๊กร่ำไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษผู้จัดงาน คณะกรรมการ สาเหตุที่ทำลงไปนั้นเพราะอยากถามหาความยุติธรรม โดยพี่เลี้ยงนางงามระบุบางช่วงว่า ทุกคนผ่านเวทีมาเยอะ ชนะบ้างแพ้บ้าง แต่เวทีนี้ไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้จริงๆ และการประกวดทุกครั้งมีการลงทุนคนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 5,000 -7,000 บาท และทุกคนก็คาดหวังรางวัล

Cr.เพจ เรื่องนี้ถึงโต๊ะหมัด