สรุปดราม่า “มิว ศุภศิษฏ์” ทวีตรัว 9 โพสต์

แฟนคลับใจสลายยกด้อม เมื่อจู่ๆ มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตรัว 9 โพสต์ ไล่แฟนคลับไปพบจิตแพทย์ แซะการศึกษาสำคัญมากๆ ฝากรัฐบาลพัฒนาระบบการศึกษาด้วย 

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังจากที่ “มิว ศุภศิษฏ์” พระเอกหนุ่มขวัญใจของใครหลายคน ได้ออกมาโต้ตอบข้อความของแฟนคลับสายวายที่มีการโพสต์พาดพิงเกี่ยวกับเรื่องคู่จิ้น “มิวกลัฟ” จนทำให้เหล่าคนรักมิวกลัฟ ที่เคยติด #หวานใจมิวกลัฟ เพื่อกล่าวชื่นชม บางส่วนแปรเปลี่ยนเป็นรู้สึกไม่พอใจกับถ้อยคำบางส่วนที่ค่อนข้างรุนแรง อาทิ เรื่องการศึกษา 

16 พ.ย. 2565 “มิว ศุภศิษฏ์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน รับมีคนคุยแล้ว และคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดตัวได้เพราะอีกฝ่ายไม่พร้อม ลุ้นปลายปีหน้าอาจจะเปิดตัว

ล่าสุด 14 ก.พ. 2566 “มิว ศุภศิษฏ์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ส่งของไปเซอร์ไพรส์แฟนที่ต่างประเทศ

และนี่คือจุดเริ่มต้นของการแตกสลาย เมื่อ “แฟนคลับคู่จิ้นมิวกลัฟ” ก็ได้ทวีตข้อความว่า “มิวนี่แปลกคนนะ ทำให้เราคิดว่าน้องเป็นแฟน พอมาพูดก็เปลี่ยนรู้สึกว่าไม่ใช่ อยากให้เขารู้จังว่าเลิกทำแบบนี้ได้แล้วถ้าไม่แปลกคน แต่ว่าถ้าเขาไม่แปลก แฟนเขาก็คือยัยน้องแหละ เห็นมิวมีความสุขจังกับความรู้สึกคนอื่น” 

ด้าน “มิว ศุภศิษฏ์” ได้ตอบกลับไปว่า “ทำให้คิดยังไงครับ บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ไม่ได้คุยกับน้องมา 2 ปี ได้แล้วมั้งครับ คิดเองเออเองก็มาโทษผมตลอด ขอโทษไว้ตรงนี้เลยครับที่เมื่อก่อน fan service แต่เราเป็นพี่น้องกันมาโดยตลอดครับ”

หลังจากนั้น “มิว ศุภศิษฏ์” ปลดปล่อยความรู้สึกระเบิดลงรัว 9 โพสต์  

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : amarintv / headtopics / komchadluek


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88