สำนึกผิด!!! “มดดำ” เจอ “วุ้นเส้น” โทร.ด่าหลังชี้เป้า “แต้ว” คบ “ไฮโซณัย”

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาซะแล้ว หลังจากที่ พิธีกรคนดัง มดดำ คชาภา พูดว่า “ไฮโซที่ตอนนี้เป็นแฟนกับแต้ว เป็นแฟนเก่าวุ้นเส้น ที่อายุน้อยกว่า ตอนนี้เป็นแฟนกับแต้ว” ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 จนพี่สาวของ แต้ว ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือที่ว่า แต้ว กำลังซุ่มคบ ไฮโซณัย ประณัย แฟนเก่า วุ้นเส้น วิริฒิพา พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ แต้ว เลิกกับ ต้น อาชว์ แฟนเก่าที่คบกันมานาน 14 ปี

ต่อมา มดดำ ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ อีกครั้ง พร้อมขอโทษสาว แต้ว กลางรายการ โดยบอกว่า ตนไม่ได้ตั้งใจ และจะให้ ดีเจมะตูม เตชินท์ ไปขอโทษนางเอกสาวให้อีกทาง

ทั้งนี้ มดดำ ยืนยันว่า วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่ได้เป็นคนมาเล่า เพราะได้ยินข่าวนี้มันก็มีมาสักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกับไฮโซณัย แต่ตนกับวุ้นเส้น ก็สนิทกันอยู่แล้ว ปกติอีกฝ่ายเป็นคนไม่ค่อยมาเล่าอะไรให้ฟัง กับไฮโซณัยก็เลิกกันไปสักพักแล้วด้วย และที่สำคัญไม่ว่าจะจบกับแฟนคนไหนไป ก็สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้หมด

นอกจากนี้พิธีกรคนดัง ยังบอกด้วยว่า ขออย่าไปโจมตีต่อว่าวุ้นเส้น เพราะอีกฝ่ายไม่ได้มาเล่าให้ตนฟังจริง ๆ หลังข่าวออก วุ้นเส้น ยังโทร. มาด่าตนอยู่ว่า ทำให้เจ้าตัวนั้นซวยไปด้วย