สิ้นสุดการรอคอย บุ๋ม ปนัดดา เผยโฉมหน้าลูกชาย โดยมีสามี คอยให้กำลังใจไม่ห่าง

หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา (21 พ.ย.65) พิธีกรและดาราสาว “บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาประกาศข่าวเซอร์ไพรส์ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ในวัย 46 ปี โดยเผยว่าได้ “ลูกชาย” และกำหนดคลอดวันที่ 22 พฤศจิกายน ท่ามกลางคำยินดีอย่างล้นหลาม จากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ

 

 

โดยช่วงค่ำที่ผ่านมา “บุ๋ม” ได้เผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกชายให้เห็นเป็นครั้งแรก และยังได้เผยภาพสุดอบอบอุ่นที่สามี “ก๊อต อธิป” คอยอย่าเคียงข้างดูแลไม่ห่างก่อนเข้าห้องคลอดด้วย

 

 

ล่าสุดทางเพจ ‘ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี’ ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า ลูกชายของบุ๋มลืมตาดูโลกแล้ว แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูก โดยระบุข้อความว่า “คลอดเวลา 11:11 น. น้ำหนักตัว 2,920 กรัม 22/11/22 #องุ่นรายงานค่ะ” ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างมากมาย พร้อมบอกว่ารอชมโฉมหน้าเบบี๋กันแล้ว 

 

 

จากนั้นคุณแม่ลูกสองป้ายแดง ก็ได้โพสต์พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ พร้อมข้อความว่า “น้อง อนันท์ อนันทวรรณ ชื่อเล่น อเล็กซ์ Alex เกิด 22/11/22 เวลา 11:11น. น้ำหนัก 2.966 ความยาว 50 ซม. ออกมาแข็งแรงมาก ร้องเสียงดัง(มาก) ความรู้สึกแรกที่ได้ยินเสียงเค้า ร้องไห้เลยค่ะ แล้วก็ถามคุณพ่อว่า น้องครบ 32 ไหม? ผิวเหมือนพ่อหรือแม่”

แถมงานนี้ “แม่บุ๋ม” ก็สุดแสนจะสตรอง เตรียมแถลงข่าวช่วงบ่ายพรุ่งนี้ (23 พ.ย.65) ทันที 

 

 

ล่าสุด แม่บุ๋ม เผยโมเมนต์อบอุ่นของพี่อันดา ลูกสาว ขณะยืนเฝ้ามอง น้องอเล็กซ์ น้องชายไม่ห่างเลย พร้อมแคปชั่นสุดเอ็นดูลูกสาวด้วยว่า เหมือนจะไม่ตื่นเต้น ยอมขาดเรียนเพื่อมาดูน้องเป็นครั้งแรก แถมเดินตามดูน้องตลอด หวงน้องมากแหละ ดูออก #อันดา&อนันท์

 

 

 

 

ขอบคุณ pptv36/boompanadda