สุดช็อก เบส วีร์ พัชรยากร จากไปอย่างกะทันหัน

กำหนดการรดน้ำศพ เบส วีร์ นักร้องชื่อดัง หลังจากอย่างกระทันหันในวัย 37 ปี เพื่อนฝูงร่วมไว้อาลัย ชรัส เฟื่องอารมณ์ นักร้องรุ่นใหญ่ที่เคยมีผลงานร่วมกัน เผยเป็นคนขยัน ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ป่วยไวรัสตับอักเสบ ล่าสุดปอดติดเชื้อ

 

 

สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ที่ติดตามอย่างมาก สำหรับการจากไปของ เบส วีร์ พัชรยากร ศิลปินหนุ่มที่ได้จากไปอย่างกะทันหันจากอาการปอดติดเชื้อ หลังเข้ารับการรักษาตัวมาสักระยะ โดยในเฟซบุ๊ก เบส วีร์ พัชรยากร ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า 

 

“แจ้งข่าว การจากไปอย่างสงบของ เบส วีร์ พัชรยากร กำหนดการรดน้ำศพ วันที่ 19 ก.พ. 2565 ณ วัดโบสถ์ย่านซื่อ จ.อ่างทอง เวลา 15.30 น.

และสวดอภิธรรม ในคืนวันที่ 19, 20 และ 21 เวลา 19.00 น. ฌาปนกิจในวันอังคารที่ 22 ก.พ. 2565 เวลา 16.00 น. จึงขอกราบเรียนเชิญ เพื่อนๆ พี่น้องกัลยาณมิตร ที่รักของเบส ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย”

 

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างช็อกกันสุดๆ ในการจากไปของ เบส และได้เข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังถามกันว่า เสียชีวิตเพราะอะไร ด้าน แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ นักร้องชื่อดังที่เคยร่วมงานกันกับ เบส วีร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ปอดติดเชื้อครับ” 

โดยทางครอบครัวได้มีกำหนดฌาปนกิจในวันที่ 22 ก.พ. เวลา 16.00 น. ณ วัดโบสถ์ย่านซื่อ จ.อ่างทอง 

 
 

สำหรับ เบส วีร์ พัชรยากร เป็นนักร้องที่มีผลงานให้ติดตามมาแล้วในหลายอัลบั้ม รวมถึงเพลงประกอบละครหลายๆ เรื่องที่โด่งดัง อาทิ ซีรีส์เรื่อง พี่ชาย MY BROMANCE รวมไปถึงออกอัลบั้มคู่กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ ก่อนที่จะผันตัวเองไปเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการ ทันข่าว 28 ช่อง3 SD ในช่วง “ค้นความจริง”

 

 

เวลา 15.30 น. วันที่ 19 ก.พ. ที่ศาลาการเปรียญ วัดโบสถ์ย่านซื่อ ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นสถานที่ในการจัดพิธีรดน้ำและสวดอภิธรรมศพ นายวีร์ พัชรยากร หรือ เบส นักร้องและพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันช็อกวงการบันเทิงและวงการข่าว หลังเข้าทำการรักษาตัวได้ไม่นาน แต่อาการกลับทรุดลงและเสียชีวิตในที่สุดด้วยอาการปอดติดเชื้อ

 

 

 

นายชรัส เฟื่องอารมณ์ นักร้องชื่อดัง กล่าวว่าทราบข่าวการเสียชีวิตของ เบส วีร์ พัชรยากร ในช่วงค่ำของวันที่ 18 ก.พ. รู้สึกตกใจมาก เนื่องจากอายุยังน้อยเพียง 36 ปี หลังจากการสอบถามเพื่อนๆ ทราบว่า เบส ระยะหลัง ทำงานหนัก และพักผ่อนน้อยมาก ป่วยเป็นไวรัสตับอักเสบ ออกจากโรงพยาบาลได้เพียงวันเดียวก็กลับเข้าไปใหม่ ติดเชื้อที่ปอด มีเลือดออกมากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา “เขาเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เปิดร้านอาหาร ทำงานหนักพักผ่อนน้อยมาก”

 

สำหรับบรรยากาศในพิธีรดน้ำศพ เบส วีร์ พัชรยากร เป็นไปด้วยความเศร้าโศก ทั้งเพื่อนร่วมงานด้านงานเพลง และเพื่อร่วมงานด้านงานข่าว ที่ทยอยกันเดินทางมาแสดงความเสียใจและไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกับการจากไปอย่างกะทันหันของนักร้องและพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง หลายคนยังช็อกหลังที่ทราบข่าว

 

ส่วนกำหนดการพิธีศพ สวดอภิธรรมในเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 3 วัน ทำการฌาปนกิจในวันที่ 22 ก.พ. 2565 เวลา 16.00 น. ณ เมรุ วัดโบสถ์ย่านซื่อ

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด