ส่อคดีพลิก แหล่งข่าวแจงพระเอกคนดังไม่ได้ด่า

กลายเป็นประเด็นร้อนกันเลยทีเดียวกับกรณีที่มีนักข่าวสำนักหนึ่ง ออกมาไลฟ์สด เผยพฤติกรรมของดาราชาย ชื่อดังคนหนึ่งว่า หลังจากสัมภาษณ์ดาราชายคนดังกล่าวในงานอีเว้นท์แล้ว บังเอิญเจอกันอีกครั้งที่ลานจอดรถ ซึ่งตัวนักข่าวสาวเองก็เป็นแฟนคลับของดาราชายคนนี้ เลยเดินเข้าไปขอถ่ายรูป ซึ่งสิ่งที่นักข่าวได้ยินจากดาราชายก็คือ ถามเหี้xเนอะ นักข่าวก็เข้าใจว่าหูฝาด เลยเดินเข้าไปสวัสดี พร้อมขอถ่ายรูปอีกครั้ง ดาราชายก็ตอกกลับอีกครั้งว่า เหี้xเนอะ ทำเอานักข่าวสาวหน้าชา เดินกลับแบบงงๆ

 

 

ต่อมานักข่าวคนดังกล่าวได้ไลฟ์สดในเพจของสำนักข่าวตัวเอง ซึ่งก็โดนทัวร์ลงหนักว่า ต้องการสร้างกระแสหรือเปล่า หรือเป็นนักข่าวไปถามอะไรให้เขาไม่พอใจหรือไม่ ซึ่งช่วงที่ไลฟ์ นักข่าวสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะตนเองเป็นแฟนคลับดาราชายคนนี้มานาน แต่กลับโดนด่าอย่างรุนแรงแบบนี้

 

 

 

ในโลกออนไลน์ได้รีทว่ตข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกมาอ้างว่ามีแหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวที่ลานจอดรถเล่าให้ฟังถึงคำพูดที่แท้จริงของพระเอกดังว่า

 

“เรื่องนักข่าวสาวอัดคลิปร่ำไห้บอกช็อก เพราะเจอพระเอกหนุ่มชื่อดังด่าคำว่าเหี้-กลางลานจอดรถ ล่าสุดคดีพลิกค่ะ เพราะรุ่นน้องนี่ไปถามกับทีม ผจก.พระเอกมา ยืนยันเขาพูดไปว่า “ของเพียบนะ” เพราะ นข.ถือของพะรุงพะรัง ยังงงอยู่ว่าตอนแรกขอถ่ายรูป แต่ก็ยังไม่เห็นเข้ามาถ่าย”

 

และชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ยังทวีตอีกข้อความว่า “เราทวีตตามที่ได้ฟังมา ทุกคนอาจจะคิดว่าทีมพยายามปกป้องพระเอก แต่แหล่งข่าวคนนี้ก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แถมย้ำว่าพระเอกจะไปพูดอย่างนั้นให้เรื่องเสียทำไม อยู่วงการมาก็นานแล้ว แถมตอนนี้ยิ่งไม่อยากเป็นข่าว อยากให้กระแสจบเร็วๆ ด้วยซ้ำ”

 

 
 

ด้านนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “แทค ภรัณยู” ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยข้อความไว้ว่า “อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี เพิ่งเคยเห็นนักข่าวร้องไห้ ให้ดารา วงการนี้ไม่สุดจริงอยู่ไม่ได้นะ”

 

นี่ล่ะวงการบันเทิง!! แทค ภรัณยู เผยอยู่มาเกือบ 20 ปี เพิ่งเคยเห็นนักข่าวร้องไห้ให้ดารา

 

พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “นี่ละวงการบันเทิง ยินดีต้อนรับ #ใจเขาใจเรา #ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ #รุ่นผมเจอสัมหนักกว่านี้อีกโดนแบบนี้ชิวๆๆ” ซึ่งหลังจากที่แทคได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไป ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงโพสต์ดังกล่าว

 

และหนุ่มแทคยังได้ไปตอบกลับถึงคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “มันไม่เกี่ยวว่า นักข่าวถามอะไร ในเมื่อมันไม่ใช่คำหยาบ แต่เป็นดาราควรใช้คำว่าเxี้ยหรอ ถ้าเจออะไรรุนแรงไม่เป็นไร แต่นี่มันก็แค่คำถามอะ แล้วที่ดาราคนอื่นเจอหนักกว่านี้ คำว่าเxี้ยไม่เห็นจะออกจากปาก คำบางคำ มันควรพูดไหมในสังคม” ซึ่งหนุ่มแทคได้เข้ามาตอบกลับความเห็นนี้ว่า “แต่ผมว่า มันก็ควรถามแบบมีขอบเขตนะครับ ไม่ใช่ไปจี้ๆๆ แบบนี้”

 

นี่ล่ะวงการบันเทิง!! แทค ภรัณยู เผยอยู่มาเกือบ 20 ปี เพิ่งเคยเห็นนักข่าวร้องไห้ให้ดารา

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด/ IG tack_pharunyoo