ส่องบ้านสุดหรู “ศรีริต้า-กรณ์” ฉลองคริสต์มาสสุดอบอุ่น

ศรีริต้า-กรณ์ เปิดบ้านสุดหรู จัดงานคริสต์มาสอย่างอลังการและแสนอบอุ่น โดยเชิญเพื่อนๆคนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้จำนวนมาก

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสุขเป็นเดือนที่ทุกคนรอคอยมานาน เพราะมีทั้งวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ หลายคนได้จัดเตรียมจัดงานปาร์ตี้เล็กๆไว้แล้วคนในครอบครัว คนสนิท และเพื่อนพ้อง ด้านดารานักแสดงอย่างศรีริต้าและสามี กรณ์ ณรงค์เดช ก็ไม่พลาดที่จะจัดงานคริสมาสด้วยเช่นกัน โดยทั้งคู่ได้จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ แต่ดูหรูหราเพราะบ้านที่ใหญ่โตของเธอ ภายในงานเต็มไปด้วยเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง อาทิ แอฟ ทักษอร, นัท มีเรีย, อั๋น ภูวนาทและภรรยา, ต้าเหนิง, เจเจ, พี่หมู อาซาว่า, โบ ชญาดาและสามี ฯลฯ 

นอกจากบรรยากาศในงานปาร์ตี้จะดูหรูหรา และอบอุ่นแล้ว แต่สิ่งที่ดูสะดุดตาทุกคนในแล้ว และชาวเน็ตก็หนีไม่พ้น ว่าที่คุณแม่ริต้า ที่สวมชุดเดรสสีแดงตัดกับผิวขาวๆ แลดูสวยและอลังการมากจนหลายคนที่เห็นแล้วถึงกับต้องกดไลท์ให้รัวๆ 

ทางด้าน แอฟ ทักษอร เห็นแล้วยังต้องเอ่ยชมและขอบคุณที่เชิญมาร่วมปาร์ตี “ขอบคุณริต้า-พี่กรณ์ สำหรับ Christmas dinner ที่อบอุ่น สนุกมากค่ะ เจ้าภาพน่ารักเสมอ โดยเฉพาะริต้าคุณแม่คนเก่งเดินดูแลทุกคนไม่มีเหนื่อย คุณแม่สดใส แข็งแรง และสวยมาก ดีใจที่ได้เจอทุกคนค่ะ เราคงได้รวมตัวกันอีกวันที่จะได้เจอริต้า-กรณ์ จูเนียร์นะคะ”

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก : sanook

ภาพจาก IG :kornnarongdej, aff_taksaorn, sriritajensen