หนุ่ม กรรชัย เดือดกลางรายการ แขกรับเชิญหลุดขายxx

หนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางรายการโหนกระแส หลังผู้ร่วมรายการพูดจาถ่อยใส่กัน มีทั้งคำว่า ขาย- ขายหอย จนกรรชัยต้องกราบขอโทษประชาชน 

 

โหนกระแส

 

จากกรณีรายการโหนกระแส วันที่ 18 พ.ย.64 ให้คู่กรณีเมียเก่ายกพวกตบเมียใหม่จนดั้งหักที่ จ.อุดรธานี มาเคลียร์กันในรายการ ปรากฏว่ากลับมาใส่กันในรายการสด โดยพูดคำหยาบออกมาหลายครั้งทั้งที่ทางรายการได้เตือนไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว ทั้งที่ทางรายการเตือนไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว

 

ทำเอา หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ออกอาการเดือดพูดกลางรายการเลยเหมือนกันว่า กรุณาหยุดพูดคำนี้ให้พี่ได้หรือเปล่า การที่น้องทะเลาะกันแบบนี้ รายการเราสั่งน้องตั้งแต่แรกอย่าพูดคำนี้ออกมา ช่วยบอกคนข้างๆน้องด้วย เราห้ามหลายครั้งแล้วว่ารายการสด เราขอแล้ว อย่าพูดคำนี้ออกมา คุณก็ไม่ฟังกันเลย คนข้างๆ หูตึงหูแตกหรือไม่เข้าใจอะไรหรือไง ผมขออย่าพูดอีกมันมีผลต่อสังคมหมู่มากที่เขาดูอยู่ เด็กเขาก็ดู ทะเลาะกันได้เปิดเวทีให้คุณเคลียร์กัน แต่อย่าถ่อยในรายการผมทั้งสองฝ่าย ผมขอร้อง มันไม่เหมาะสม ฝากบอกคนข้างๆด้วยมันไม่เกี่ยวกับเขาอย่าพูด

 

 

 

 

 

 

หนุ่ม กรรชัย ยังได้ขอโทษผู้ชมรายการและสังคมด้วยว่า ผมต้องขออภัยจริงๆหากมีคำไม่สุภาพอะไรออกไป ผมคอนโทรลไม่ได้ผมผิดเอง ผมต้องกราบขอโทษ ต้องบอกทีมงานไว้ตรงนี้เลย ให้คุณผู้ชมทั้งหลายเป็นพยานถ้ามีเคสประมาณแบบนี้อีก ถ้าไม่ถึงขั้นต้องนำเสมอข่าว ผมจะไม่นำเสนอข่าวประเภทนี้อีกแล้ว บางครั้งผมให้โอกาสในการที่จะเคลียร์กันตกลงกันทางออกที่ดีอยู่ตรงไหน แต่คุณกลับ.. ขอโทษนะถ่อยในรายการกันแบบนี้ มันไม่เหมาะสมกับประชาชนที่เขาดูอยู่ด้วย ทั้งสองฝั่งจริงๆ พร้อมทั้งยกมือไหว้ไปทางผู้ชม บอกว่า ผมต้องขออภัยด้วยในนามเจ้าของรายการ

 

 

ทั้งนี้ทางรายการโหนกระแสได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการไม่ลงคลิปกรณีดังกล่าวให้ผู้ชมได้ดูรายการแบบย้อนหลังด้วย ขณะที่ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวดังกล่าว พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์คู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่มีปัญหากันทำตัวไม่เหมาะสมออกรายการด้วย

 

 

 

 

 

ขอบคุณ มติชน/ข่าวสด/kapook