แฉต่อ!!! หนุ่ม ศรราม โพสต์คลิปแฉอดีตเมีย ย้อนถาม รักลูกรักผัว ทำแบบนี้เหรอ

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์ ฉันสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ กับ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์  โดยการโพสต์รูปใบหย่าผ่านไอจีส่วนตัว ซึ่งในใบหย่าลงวันที่ไว้ตั้งแต่ต้นปี พร้อมกับข้อความว่า “🙏เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ๊กที่บ้าน และโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงิน หรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ๊ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ ช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ๊กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสอง ได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว ​และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิ ตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสาร ที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม” @mama.veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub #saveveeji​#STVeeji

ในวันต่อมา (4 ก.ย.) ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ อดีตภรรยา ได้โพสต์รูปน้องหมาสีขาว 2 ตัว พร้อมแคปชั่นกำกับว่า “❤อิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว.. ล่ะ @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้โพสต์รูปและข้อความไว้ว่า “แด่ลูกรัก..วีจิ จงเก็บรักษาความรัก เพราะรักคือพลัง ให้ขับเคลื่อนไปได้ด้วยดีเสมอ เพื่อลูก วันนี้ เงินอย่างเดียวไม่ได้ผล มันต้องมีใจสร้างความอบอุ่นให้คนที่เรารัก การแก้ไขปัญหา เราแก้มาได้มากมายหลายเรื่อง สิ่งที่แก้ก้าวข้ามปัญหาไม่ได้ไม่ใช่คน มันคือใจคน”

“สิ่งที่แม่กลัว คือสูญสิ้น พลังรัก ลมความ ตั้งใจ มานะ อุตสาหะ หนักแน่น ไม่ไหวอ่อนเปลี้ยเพลียลมไหว” ก่อนที่จะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

จนกระทั่ง ช่วงเย็นของวันนี้ (4 กันยายน) หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิป ผ่านไอจี sornram_theappitak อีกครั้ง พร้อมกับเขียนข้อความอธิบายไว้ว่า “🙏รักลูก​ รักสามี​มันเป็นแบบนี้หราครับ..😭” และ “เหตุเกิดวันศุกร์​ที่​ 29​ สิงหาคม​ 2563​ ครับผม​… ให้อภัย​ ให้โอกาส​ ให้เวลาครบถ้วนละ​ครับผม”

 

 

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม โพสต์คลิปลงไอจีได้ไม่นาน ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาก็ได้เข้ามาคอมเมนต์

กลับด้วยประโยคแบบดุเดือด “ระวังความหายนะกลับหาตัวพี่เอง ถ้าไม่หยุด” และอีกประโยคสุดเดือดที่ว่า “เดี๋ยวสังคมจะรู้ว่าคนเล่นบทรักเมียลูกมากจะเป็นยังไง”