หมอเจี๊ยบเปลี่ยนห้องเล่นเกม เป็นห้องตรวจคนไข้โดควิด

หมอเจี๊ยบทุ่มสุดตัว เปลี่ยนห้องเล่นเกมสุดรัก เป็นห้องตรวจคนไข้โควิด-19 เรียกว่ากำลังทำหน้าที่ของบุคลการทางการแพทย์อย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่ถือเป็นอีกหนึ่งด่านหน้าคนสำคัญที่ออกมาช่วยผู้ป่วยโควิด 19 อย่างสุดความสามารถ

 

 

 

ล่าสุด (3 สิงหาคม 2564) หมอเจี๊ยบ ก็เพิ่งออกมาเปิดเผยภาพขณะที่ได้สละห้องเล่นเกมสุดโปรด ที่มีเหล่าฟิกเกอร์ตัวละครตัวโปรดทั้งจากการ์ตูนและภาพยนตร์วางอยู่เพียบ และคอมพิวเตอร์ที่ดูก็รู้ว่าเหมาะสำหรับการเป็นเกมเมอร์ มาทำเป็นห้อง telemed เพื่อตรวจคนไข้จากทางไกลโดยเฉพาะ 

 

หมอเจี๊ยบ ลลนา

 

โดยหมอเจี๊ยบระบุว่า “จากห้องเล่นเกมสุดโปรดกลายเป็นห้อง telemed ตรวจคนไข้จากทางไกลสุดโปรดเหมือนกัน คุยกับผู้ป่วยแล้วชื่นใจที่หลายเคสอาการดีขึ้นมาก ๆ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังและจิตอาสารวมถึงผู้ร่วมสมทบทุนทุกอย่างทุกท่านนะคะ ที่ทำให้เราเดินมาได้ถึงตอนนี้ @lets.be.heroes.foundation”

 

หมอเจี๊ยบ ลลนา

 

 
หมอเจี๊ยบ ลลนา

         

เรียกว่าเป็นการสละความสุขส่วนตัวเพื่อคนอื่นอย่างเต็มกำลัง ขณะที่ในอินสตาแกรมของสาวเจี๊ยบก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมที่เจ้าตัวตั้งใจทำงานเพื่อคนไข้อย่างเต็มที่ ยกให้เป็นอีก 1 ฮีโร่ ในสถานการณ์แบบนี้ พร้อมให้กำลังใจหมอเจี๊ยบกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/kapook.com/ภาพจาก Instagram jeab_lalana