หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ เคลียร์ใจ โต ซิลลี่ ฟูลส์

หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ ระบายความรู้สึกในใจในครั้งแรก ในรอบเกือบ 15 ปี ลั่นจะไม่จองเวรจองกรรมแล้ว ขออโหสิกรรม ขอให้มีความสุขกับชีวิต

 

 

 

Silly Fools ถือเป็นตำนานวงร็อกของไทย จากแต่ก่อนที่สมาชิกวงรวมตัวกันและออกอัลบั้มเล็ก ๆ แต่เป็นที่รู้จักในแวดวงเพลงอินดี้ของไทย มีเพลงดังอย่าง เมื่อรักฉันเกิด จากนั้นทางวงจึงย้ายมาอยู่กับค่ายแกรมมี่ และออกอัลบั้มมาแต่ละครั้ง ก็มีเพลงฮิตตลอด ตั้งแต่ จิ๊จ๊ะ ไหนว่าจะไม่หลอกกัน เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก คิดถึง ฟังดูง่าย ๆ ขี้หึง คนที่ฆ่าฉัน ซึ่งเรื่องราวของวงดนตรีวงนี้มีเหตุการณ์ที่ทำเอาช็อกแฟน ๆ คือ โต นักร้องนำของวงประกาศแยกทางกับวงในวันที่วง Silly Fools กำลังรุ่งโรจน์สุด ๆ เพราะการเล่นดนตรีตามผับบาร์ และการโฆษณาบางอย่าง ผิดหลักศาสนา จนกลายเป็นดราม่าขนานใหญ่ สมาชิกวงมีการตอบโต้กันอย่างดุเดือด โดยสมาชิกที่เหลือของวง Silly Fools ก็พยายามหานักร้องคนใหม่มาถ่ายทอดเนื้อหาแทนโต และยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการเพลง ส่วนโต ก็หันไปทำธุรกิจขายเนื้อและขายอาหารกับครอบครัว

 

 

โดยในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ฯ ทางด้าน “หรั่ง เทวฤทธิ์” มือเบสก็ได้มีการระบายความในใจไปถึงอดีตนักร้องนำของวง “โต ณัฐพล พุทธภาวนา”(“วีรชน ศรัทธายิ่ง”) ด้วยการระบุว่าจะไม่ขอจองเวรจองกรรมต่อกันแล้ว พร้อมขอให้อีกฝ่ายมีชีวิตที่ดีในแนวทางของตนเอง

 



“ทุกวันที่ผ่านมาที่กูไม่มีมึง วันนี้กูมีความเป็นอิสระแล้ว กูจะไม่จองเวรจองจำกับมึงแล้ว ขอให้มึงมีความสุขกับชีวิตมึงนะ กูก็จะเดินในทางใหม่ของพวกกูทั้งหมด แล้วกูก็แบบ กูไม่คิดว่ากูจะได้มา แต่วันนี้กูได้”



“สิ่งที่มึงทำกับกูหรือกูทำกับมึง กูจะอโหสิกรรมให้มึงหมด กูจะไม่จองล้างจองผลาญมึงเหมือนที่กูเคยคุยกับ…บอกอากู๋ไว้ กูจะจองล้างจองผลาญมึง กูขอถอนคำพูด กูขอเลิกคำนี้ มีชีวิตที่ดีเพื่อน…”

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังได้ฝากไปถึงแฟนเพลงและคนเกี่ยวข้องว่าเลิกยึดติดและโยงวง “ซิลลี่ ฟูลส์” กับอดีตนักร้องนำคนนี้ได้แล้ว



ทั้งนี้ “ซิลลี่ ฟูลส์” เองเพิ่งจะมีการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “แพ้ความอ่อนแอ” ออกมาเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พร้อมได้รับเสียงตอบรับที่ดีมียอดวิวถึง 1 ล้านวิวในเวลาหนึ่งวัน ขณะที่แฟนเพลงหลายคนก็ชมและบอกเหมือนๆ กันว่าเหมือนได้ฟัง “ซิลลี่ ฟูลส์” ในยุคแรกๆ กลับมาอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์/kapook.com