หลุดอีกแล้วจ้า ภาพสยิว ปาร์ตี้ กางเกงใน ทำคนติดเชื้อเพียบ

ยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับปาร์ตี้แพร่เชื้อโควิค ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีการจัดปาร์ตี้วันเกิดของดีเจมะตูมจนทำให้มีผู้ติดโควิคจำนวนมาก และปาร์ตี้ดังกล่าวได้ถูกเชื่อมโยงไปยังบุคคลต่างๆ จนเกิดกระแสการคาดเดาว่ามีใครอยู่ในแก๊งงานปาร์ตี้คืนนั้นบ้าง

 

จากการเชื่อมโยงไปยังบุคคลต่างๆ ทำให้ทราบว่าไม่ได้มีแค่ปาร์ตี้งานวันเกิดของดีเจมะตูมเพียงงานเดียวแต่ยังมีงานปาร์ตี้อีกหนึ่งที่ได้มีการแชร์ภาพออกมาให้เห็น  ซึ่งปาร์ตี้นี้ถูกเรียกชื่อว่า ปาร์ตี้กางเกงใน  โดยภาพดังกล่าวจะพบว่ามีผู้ประกาศข่าว คนทำทัวร์ พนักงานขายคอนโด สไตล์ลิส พีอาร์ หมอฝังเข็ม และสจ๊วต มาร่วมงานราว 20 คน  อย่างไรก็ตามจากภาพดังกล่าวเมื่อโยงกับไทม์ไลน์ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พบว่า ผู้ที่ไปปาร์ตี้กางเกงในที่เป็นวันเกิดชายวัย 25 ปี    ติดเชื้อโควิด-19 หลายคน 

จากการแชร์โพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความไว้ว่า “ปารตี้ กกน อัพ ณ รร เรเนซอง ฝ่าฝืนพรกวันที่ 16 ทำให้เกิดคลัสเตอยิ่งกว่างานมะตูม ที่ปิดเงียบและโยนขี้ให้งานมะตูมคนเดียว ญ 1 เดียวที่ติดก็มาจากงานนี้ ใครเตือนว่าอย่าจัดก็ไม่ฟัง อีพวกนี้ไปไม่รู้กี่ที่หลังจากงานนี้ ธรณีนี่นี้เป็นพยาน #ไม่ถึงนายกไม่ใช่กู รวบตึงให้หมดอีพวกทำประเทศชิบหาย”

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เพจ Ding Eu Wen,  ข่าวสด