หวานมาก หมาก ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน ที่สวิตเซอร์แลนด์

บ่มรักหวานมานานหลายปีแล้ว ในที่สุดคู่รักสุดหวานฉ่ำ หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่ ก็ลงเอยแฮปปี้กันแล้ว หมาก ปริญ บรรจงสวมแหวนเพชรหลายกะรัตที่สวิตเซอร์แลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกมาก โดยมีคู่รักสาว ญาญ่า อุรัสยา และ ณเดชน์ เป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

 

 

ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นกันตัวโก่ง สำหรับทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ของคู่รักคนดัง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ว่าทริปนี้จะมีข่าวดีไหม เพราะคู่นี้ก็คบหาดูใจมานาน แถมยังหวานฉ่ำจนคาดว่าความรักสุกงอมจนใกล้ถึงฤกษ์วิวาห์แล้ว

 

หมาก คิม

 

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 แฟน ๆ ก็กรี๊ดกันสนั่น เมื่อหนุ่ม หมาก ปริญ เผยข่าวดีว่าขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานแล้ว โดยเผยภาพหวานที่ทั้งคู่กุมมือ ยิ้มให้กัน พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโตสุดระยิบระยับ พร้อมข้อความว่า “We’ve decided on forever. ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว @kimmy_kimberley”

 

 
หมาก คิม
 
          

ขณะที่สาว คิมเบอร์ลี่ ก็เผยภาพเดียวกันพร้อมข้อความว่า “I said Yes to my best friend and the love of my life..@mark_prin” ซึ่งก็มีแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ในวงการ มาร่วมแสดงความยินดีกับ หมาก คิม กันเป็นจำนวนมาก… กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ !

 
 
หมาก คิม
 
 
 

คิมเบอร์ลี่ และ หมาก ได้คบหาดูใจกันมา 8 ปี ซึ่ง หมากได้ทำการขอแต่งงานที่โรงแรม Burgenstock resort hotel เมือง Lucerne ประเทศ Switzerland ซึ่งเป็นโรงแรมที่สาวคิมชอบมาก เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงที่สาวคิมชื่นชอบจัดงานแต่งงาน

 

ในขณะที่ ญาญ่า โพสต์รูปภาพร่วมกลุ่ม และรูปภาพโมเมนต์สวมแหวน ด้วยความดีใจ นักแสดงสาวคนสนิท อย่าง มาร์กี้ ราศรี ก็ได้ตัดต่อภาพตนเอง และสามีป๊อก จิราธิวัฒน์ ลงไปในภาพ เสมือนได้ร่วมเป็นสักขีพยานรัก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

 

“We couldn’t make it last minute but we were there in spirit happy for you both na ja @mark_prin @kimmy_kimberley” งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างตื่นเต้น ร่วมแสดงความยินดี อย่างล้นหลาม

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ Instagram mark_prin/kimmy_kimberley