หุ้น YG ร่วง หลังเกิดเหตุไม่ให้ ลิซ่า ร่วมงาน Bulgari ด้านแฟนคลับแห่ทวงความยุติธรรม

หลังจากที่ผู้บริหาร BVLGARI ได้โพสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอธิบายเรื่องราวที่ลิซ่าไม่สามารถมาร่วมงาน Global Brand Ambassador ว่าต้นสังกัดไม่อนุญาตให้ลิซ่าปรากฏตัว อีเวนต์หรือโชว์ เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในยุโรปแล้วก็ตาม

 

 

แฟนๆ ลิซ่าต่างพากันเสียดายที่ลิซ่าต้องพลาดโอกาสดีๆ ในการร่วมงานกับแบรนด์และคนดังระดับโลกคนอื่นๆ รวมถึงไม่ได้ถ่ายแคมเปญ BVLGARI ล่าสุดกับ Zendaya และ Lily Aldridge อีกด้วยจึงเกิดแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork เเละ #JUSTICE FOR LISA ซึ่งเป็นเเฮชเเท็กที่บลิ้งค์ทั่วโลกออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลิซ่า BLACKPINK เนื่องจากทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้ออกมาเเถลงว่าจะไม่อนุญาตให้ออกงานอีเว้นต์ใดๆขณะที่ลิซ่านั้นอยู่ยุโรป เพราะกลัวสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดตอนนี้ ติดเทรนด์ใทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย และขึ้นเทรนทวิตเตอร์ทั่วโลก เป็นที่วิจารณ์อย่างหนักถึงตารางที่ไม่แน่นอน รวมไปถึงมองว่าค่ายไม่สนับสนุนให้ลิซ่าร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่ แม้จะมีหลายแบรนด์ติดต่อเข้ามามากมาย

 

สะเทือนทั่วโลก! 7 ประเทศประกาศเลิกสนับสนุนYGเเถมหุ้นตกฮวบ

 

ซึ่งในเเฮชเเท็กดังกล่าวต่างมีบรรดาเเฟนคลับได้นำภาพของสามสาวอย่าง เจนนี่,จีซูเเละโรเซ่ ที่ตอนนี้อยู่ยุโรปกันหมดเเล้ว เเถมยังได้ออกงานอีเว้นท์ของเเบรนด์ที่เเต่ละคนนั้นเป็นเเบรนด์เเอมบาสเดอร์อยู่ด้วย ตัดภาพมาที่ลิซ่าเป็นเพียงสามชิกคนเดียวในวงที่ค่ายไม่อนุญาติให้ออกงานอีเว้นท์ ทั้งนี้เเฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วายจีเตรียมหุ้นดิ่งได้เลยหรือ จะเป็นเเม่จีนของลิซ่าที่โพสต์ข้อความ ไม่ขอสนับสนุนอัลบั้มของวงเเต่จะสนับสนุนลิซ่าเพียงคนเดียวเท่านั้น

 

YG Entertainment ห้ามลิซ่า BLACKPINK เข้าร่วมงานของ BVLGARI

 

เเละใน Tiktok มีแอคเค้าท์หนึ่งบอกว่า ตอนนี้ 7 ประเทศ จีน ไทย เปรู ฟิลิปปินส์ อินเดีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ประกาศยุติสนับสนุนสินค้าทาง YG อย่างเป็นทางการ และจะสนับสนุนแค่งานเดี่ยวของลิซ่าเท่านั้น

 

สะเทือนทั่วโลก! 7 ประเทศประกาศเลิกสนับสนุนYGเเถมหุ้นตกฮวบ

สะเทือนทั่วโลก! 7 ประเทศประกาศเลิกสนับสนุนYGเเถมหุ้นตกฮวบ

 

เรียกว่าลิซ่ามีอิทธิพลกับวายจีจริงๆ มีเพชรเม็ดงามอยู่แล้วแท้ๆ แต่กลับไม่รักษา งานนี้แฟนคลับลิซ่าขอไม่ยอมจริงๆ แต่เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่ามีคนรัก ลิซ่า เยอะมากๆ และแบรนด์ระดับโลกก็รักลิซ่าเช่นกัน หลังจากนั้นส่งผลกระทบต่อหุ่นของวายจีเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้หุ้นตกฮวบจนน่าเป็นห่วง

 

สะเทือนทั่วโลก! 7 ประเทศประกาศเลิกสนับสนุนYGเเถมหุ้นตกฮวบ

 

 

 

 

ขอบคุณ Teenee.com /