อดีตแม่บ้านดาราสาวออกมาเปิดเผยถึงการทำงานเลี้ยงหมา ต้องเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง

ขวัญ อุษามณี รับเป็นดาราในดราม่าแม่บ้าน ขอแฉกลับบ้าง วีรกรรมแสบแม่บ้านทดลองงาน 3 วัน เหมือนหนังคนละม้วน

 

 

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่ออดีตแม่บ้านดาราสาวออกมาเปิดเผยถึงการทำงานเลี้ยงหมา ต้องเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่ ขวัญ อุษามณี ดาราสาวชื่อดัง ออกมาโต้กลับว่าไม่เป็นความจริง และเปิดเผยภาพวงจรปิดแม่บ้านคนดังกล่าวให้เห็นถึงการทำงานในบ้าน และชี้แจงว่าอดีตแม่บ้านคนดังกล่าวเกือบทำให้น้องหมาที่ป่วยด้วยโรคชราตาย เพราะภาวะขาดน้ำ

 

ขวัญ อุษามณี กับคุณแม่

 

กรณีนี้อดีตแม่บ้านดาราสาวออกมาให้ข้อมูลว่า ได้เข้าไปทำงานดูแลสุนัข ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 2565 โดยมีหน้าที่ดูแลสุนัขป่วยและทำงานบ้าน เมื่อเข้าไปทำงานในแต่ละคืนจะต้องดูแลสุนัขที่ป่วย ต้องป้อนน้ำทุก 5 นาที ตลอดคืนเพราะสุนัขไม่ยอมนอน และต้องคอยพลิกตัวให้อยู่ตลอด กว่าสุนัขจะเข้านอนประมาณตี 5 พอ 6 โมงเช้า ต้องไปทำงานบ้านต่อ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย

 

ขณะเดียวกันแม่บ้านรายดังกล่าวยังระบุว่า ภาชนะในการใช้ทานอาหาร ต้องใช้จานเดียวกับสุนัข จึงเป็นเหตุให้ต้องลาออกจากการเป็นแม่บ้าน แต่ยังมีปัญหาเกี่ยวกับเงินเดือน ที่เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้

 

ดราม่าให้กินข้าวจานเดียวกับหมา

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กันยายน ขวัญ อุษามณี นางเอกดัง ได้อัพโหลดเทปบันทึกภาพวงจรปิดภายในบ้านขณะเกิดเหตุการณ์น้องหมาช็อก ต้องเรียกรถ รพ.มารับ ทว่าแม่บ้านทดลองงานไม่สนใจ กลับไปนอนต่อ และนอนมากกว่า 1 ชั่วโมง พร้อมกับเขียนคำอธิบายว่า

 

 

“เนื่องน้องหมาของขวัญ ขื่อ นุ่มนิ่ม ค่ะ เค้าเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม +เดิน+ยืน+ ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เค้าพรีเซนต์ตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน

 

1.ทำงานได้นอน 1 ชม. ทุกคนลองดูคำตอบในvdo นะคะ
2.ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา … คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ
3.นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะขาดน้ำ เข้ารพ. เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เค้ามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
4.เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ
5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ?? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)
6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง??

 

ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่า ฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้

 

หนูจะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ”

 

 

 

 

 
 
 
ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี/UsaLoveVer ขวัญ อุษามณี