“อร BNK48” อ้อนแฟน ๆ ชวนดูโมเมนต์ตอนจบ!!

ทุ่มเทให้กับการแสดงครั้งนี้แบบไม่ห่วงสวย ไม่ห่วงลุคสักนิด สำหรับ อร BNK48 – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ  จนผู้กำกับ โจโจ้-ทิชากร ภูเขาทอง (Jojo Trasher) ถึงกับยกนิ้วให้กับเอเนอร์จีความฮาของ อร  ที่ส่งให้ซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” มาในแนวโรแมนติก คอมเมดี จนถูกใจแฟน ๆ

 

 

โดยในตอนสุดท้ายนี้ เป็นเรื่องราว  เมื่อความรู้สึกสับสนของ ไอน้ำ (นำแสดงโดย อร -พัศชนันท์ เจียจิรโชติ)  ที่เหมือนจะจบลง แต่พอ ภาณุ (นำแสดงโดย เมฆ -จุติ จำเริญเกตุประทีป) ได้มาเล่นโฆษณาคู่กัน อาการใจเต้นจึงกลับมาอีกครั้ง แต่ในทางกลับกัน ภาณุ กลับรู้สึกยอมแพ้ที่ไม่สามารถสู้คนสูงส่งอย่าง วินเนอร์ (นำแสดงโดย ณ – ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์)  ได้ มีแต่ ปิงปิง (นำแสดงโดย ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์) เพื่อนสนิทรู้ใจที่คอยปลอบ ส่วนหมอบลู (นำแสดงโดย ส้วม สุขพัฒน์ ที่มีอุปสรรครักเป็นซอมบี้แฟนคลับและเงื่อนไขมากมาย แต่ความรู้สึกของเขาที่มีให้หมีพูห์ (นำแสดงโดย ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย) กลับชัดเจนมากขึ้นและต้องการบอกเรื่องนี้กับหมีพูห์ให้รู้เรื่อง

 

 

อร BNK48  กล่าวว่าสำหรับเรื่องนี้เป็นอีกผลงานที่อรอยากชาเลนจ์ตัวเอง  ในบทของ ไอน้ำ-ไอรดา เรียกว่าทุ่มไปสุดตัวสุดใจ ขอเล่นแบบไม่ห่วงสวย เพราะรู้สึกสนุกไปกับบทนี้สุด ๆ เลยค่ะ รู้ตัวอีกทีคือ พี่โจ้       ผู้กำกับบอกว่า ไม่คิดว่าอรจะเล่นใหญ่ใส่เต็มมากขนาดนี้ หลัง ๆ คือในกองถ่ายบันเทิงมากเพราะรับส่งมุก     กับพี่ ๆ นักแสดงทุกคนได้เพลินมาก ถือเป็นอีกการทำงานที่ประทับใจมากค่ะ โดยเรื่องราวในซีรีส์มาถึงตอนจบแล้ว ก็อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมดูโมเมนต์ตอนสุดท้ายนี้ไปด้วยกันนะคะ มาร่วมติดตามชมซีรีส์ร้านยารักษารัก (Love pharmacy) ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Bugaboo.TV (บักกาบู ดอท ทีวี) ในวันอังคารที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 19:30 น. และดูย้อนหลังพร้อมกันเวลา 22:30 น. ขอบคุณมากค่ะ”