“อั้ม อธิชาติ” เปิดใจซีน “นัท-เต๋า” บนเวที เผยเส้นทางรักเจอกันที่งานบุญ

อั้ม อธิชาติ เปิดใจซีน นัท-เต๋า บนเวทีคอนเสิร์ตโมเมนต์เพลงรักไม่ช่วยอะไร เผยไปเซอร์ไพรส์ภรรยาวันที่สอง  

ปิดฉากลงไปอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert ที่ทำให้แฟนๆ ยุค 90 ต่างฟินและสนุกไปตามๆ กันเมื่อได้เจอกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบทั้งสองค่ายยักษ์ใหญ่มาอยู่บนเวทีเดียวกัน และอีกหนึ่งโมเมนต์เป็นซีนประทับใจที่ถูกพูดถึงมากที่สุดนั่นคือการมาเจอกันของ นัท มีเรีย กับ เต๋า สมชาย อดีตคนรักที่วันนี้มิตรภาพยังเหนียวแน่นเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน 

เพราะเป็นโชว์ที่ถูกพูดถึงเยอะที่สุด ล่าสุด รายการแฉ ได้เชิญ นัท มีเรีย พร้อมด้วยสามีสุดที่รัก อั้ม อธิชาติ มานั่งพูดถึงโชว์ในคอนเสิร์ต โดยมีพิธีกร มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นคนสัมภาษณ์

ซึ่ง มดดำ ได้ถาม อั้ม ว่าคุยได้ใช่ไหมเรื่องนี้ ด้าน อั้ม ตอบว่าได้ ตอนนั้นรู้จักกันตั้งแต่สมัยเล่นละครด้วย หลังๆ ได้เจอกับคุณนัทตอนที่เขาเลิกกันแล้ว จากนั้นก็ได้เจอกันตามงานทำบุญ เลยได้รู้จักกันหลังจากนั้นครับ และ นัท มีเรีย ได้เสริมว่าทั้งสองคนเขาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันเล่นละครด้วยกัน  

และ อั้ม พูดถึงโมเมนต์ไปเซอร์ไพรส์ นัท จนทำให้เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม เพราะก่อนหน้านี้ต่างคนต่างทำงานคุณนัทซ้อมคอนเสิร์ตหนักมาก เราทำงานเราจะแยกกันเลย ก็เอาดอกไม้ไปให้กำลังใจเขา

นอกจากนี้ อั้ม-นัท ยังได้เผยเส้นทางรักว่ากว่าจะตกลงเป็นแฟนกันใช้เวลาพอสมควร ต้องขอบคุณ อั้ม ที่อยู่เคียงข้างกันถึงวันนี้ 14 ปีแล้ว 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88