“อาร์ต พศุตม์” พูดครั้งแรก! สถานะ “นาฟ” หลานแพท ณปภา ดูใจกันอยู่หรือเปล่า

เป็นพระเอกหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง แถมซิกแพคแน่นจนสาวๆ จิตใจว้าวุ่น  สำหรับ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม นักแสดงและเจ้าของธุรกิจหมูกรอบชื่อดัง ล่าสุดนอกจากธุรกิจเฮงไปได้ดี เจ้าตัวก็มีแพลนอยากทำภาพยนตร์สยองขวัญจากเรื่องจริงของตัวเองอีกด้วย!

โดย อาร์ต พศุตม์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมพูดถึงสถานะหัวใจ หลังถูกจับตามองความสัมพันธ์กับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวเพื่อนนักแสดง แพท ณปภา ให้บรรดาชาวเน็ตและแมงเม้าท์คลายความสงสัยกันอีกด้วย 

อัปเดตงานตัวเองหน่อยว่า ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง ?
มีละครอยู่ 3 เรื่องครับ หนังปิดไปแล้ว 1 เรื่องครับ แล้วกำลังมีโปรเจกต์เกี่ยวกับอาหารเสริม จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ครับ ทำทะเบียนสวยก็ทำอยู่ครับ รับซื้อรถมือสองก็มีครับ และตอนนี้กำลังคิดว่า พอดีกระแสหนังผีกำลังมาแรง เพิ่งวันนี้เองครับ คุยกับผู้กำกับที่รู้จัก อยากทำหนังผีที่เราไปเจอมาจริงๆ ถ้าใครยังไม่เคยดู ลองไปหาดูครับ ‘คนที่อยากตาม’ อาร์ต พศุตม์ ครับ”

เมื่อก่อนอาร์ตไม่ใช่คนแบบนี้ ใครว่าอะไรนิดหนึ่งอาร์ตสู้ตายเลย ทำไมพักนี้ดูซอฟต์ลง ?
“ไม่ได้ซอฟต์ครับ แต่ผมเข้าใจชีวิตคนมากขึ้น ผมเข้าใจวัฏสงสารของคน และเข้าใจสมองปลอดโปร่งของคน ถ้าเขาเครียดเรื่องอะไรอยู่ เขาไม่มีเงิน เขาจะบอกว่าคนนี้อวดรวย แต่ถ้าเขามีเงินอยู่ เขาจะบอกว่าคนนี้ขยันทำมาหากิน ผมรู้สึกว่ามันเป็นเวรกรรมเขามากกว่า เราขี้เกียจเอาเขาไปดราม่าแล้วครับ”

วิธีการที่อาร์ตคิดมุมนี้ มันทำให้เราสบายใจ ? 
“สุดๆ เลยครับ ที่อาจารย์ถามว่า ทำบุญแล้วได้อะไร นี่แหละ การทำบุญให้เขา แล้วแต่เขาจะคิดอย่างไร แล้วแต่ว่าเราอวดไหม แต่ถ้าเกิดเขามีบุญกุศลพอที่เขาจะคิดว่า คนนี้เขาตั้งใจทำงาน เขาถึงมีวันนี้ นั้นคือบุญไฟสว่างที่ทำให้เขาคิดได้”

ขออนุญาตถาม มีแฟนหรือยัง หลายคนหรือเปล่า ?
“มีคนคุยครับ คนเดียวครับ”

อายุ 40 กำลังหนุ่มใหญ่ ?
“ตอนนี้จะอายุ 42 แล้วครับอาจารย์ ตอนนี้ชีวิตมันเปลี่ยนครับอาจารย์ หมายถึงว่าพอเราไม่ได้ร้อนรนว่า ต้องกระตือรือร้นทำอะไร เงินเก็บก็มีแล้ว บ้านผ่อนหมดแล้ว เคลียร์อะไรหมดแล้ว มันก็รู้สึกว่า ตอนนี้ชีวิตมันสบาย”

ใครก้าวเข้ามาในชีวิตตอนนี้ก็ไม่ต้องมาลำบาก มาเสวยสุข ?
“ไม่ต้องเลย มาเสวยสุขเลย”

นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท  ณปภา เขาโพสต์รูปเธอที่ต่างประเทศ ที่บอกว่ามีคนคุยใช่คนนี้ไหม ?
“นาฟ เห็นตั้งแต่ 10 ขวบแล้วครับ น้องปีนี้อายุ 23-24 ปี ที่ไปอิตาลี หลายคนเข้าใจผิดว่าไปด้วยกัน จริงๆ เปล่าครับ ผมไปกับตัวแทนครีม ผมไปลอตก่อน แล้วก็มีแพท นาฟ และลูกเขา ไปตามผม 3 วัน และวิหารที่เห็นมันอยู่ตรงกลาง และคนที่จะถ่ายเดี่ยวๆ ยากมาก ระหว่างที่นาฟจะถ่ายผมก็ยืนแอบ ก็กลายเป็นว่าเหมือนเราไปด้วยกัน แต่จริงๆ เป็นหลานเพื่อน ไปแหย่เล่นเฉยๆ ครับ”

แต่มีคนเขาเชียร์นะ ?
“นาฟเขาคงไม่เอาผมไปเป็นพ่อหรอกมั้ง อายุจะเป็นพ่อเขาได้แล้วครับ เขา 24 ผม 42 ปี เอางี้ยังไม่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ หรือเป็นไปได้อะไรก็แล้วแต่อนาคตมันจะบอก แต่เดี๋ยวมีคนเอาเทปนี้ไปพูดว่ากั๊กหรือเปล่า เพราะอนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้เหมือนเราได้ทำงานด้วยกัน น้องเขาก็ทำเกี่ยวกับครีมตัวนี้ ผมก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้ครีม มันก็แอบจะได้เจอกันบ่อย” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88