“อิงฟ้า” ช็อก! เล่าเหตุสะเทือนใจ แฟนคลับคลั่งกรีดข้อมือ เรียกร้องอยากเจอตัว

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายสงสัย สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่อยู่ๆ ก็โพสต์ข้อความแสดงความเป็นห่วงแฟนคลับ ระบุว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”

ล่าสุดวันนี้ (11 ตุลาคม) อิงฟ้า ทำตามสัญญามาไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์สะเทือนใจให้ทุกคนทราบ โดยเจ้าตัวเล่าว่า “เมื่อวานตนจะลงมาเจอแฟนคลับ 2 รอบ คือก่อนขึ้นไปไลฟ์และพักรอบนึง ก่อนจะไปไลฟ์รอบ 2 รอบแรกไม่มีอะไรขึ้นไปไลฟ์ปกติ แล้วอยู่ๆ ทีมงานก็มาบอกว่า มีแฟนคลับพี่ฟ้าคนนึงไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา แล้วพูดว่าจะเจอพี่ฟ้าให้ได้ เหมือนเขาน้อยใจที่เขามาทุกครั้ง เขาไม่ได้เคยได้ถ่ายรูปเลย

ซึ่งตนไม่เห็นด้วยเพราะการทำแบบนี้เท่ากับว่า จะเป็นการทำให้แฟนคลับคนอื่นๆ รู้สึกว่า ฉันต้องทำแบบนี้เพื่อจะได้ถ่ายรูปหรือได้อยู่ใกล้ๆ เราไม่เห็นด้วยเลยบอกว่า ถ้าเขาทำแบบนี้ก็ไม่ลงไปเจอ ก็คิดว่าไม่มีอะไร จนตอนไลฟ์อยู่ คนก็จะเห็นว่าตนตกใจแล้วออกไปจากไลฟ์ ซึ่งไลฟ์นั้น 2 ชั่วโมง ไลฟ์ไปได้แค่เกือบชั่วโมง ทีมงานก็มาขอให้พี่ฟ้าไปคุยกับตำรวจ

เขาก็บอกว่า หนูอยากเจอพี่ฟ้า เราก็ถามมาจากไหน มาจากต่างจังหวัดหรือเปล่า แล้วทำไมตอนที่เขาออกมานั่งคุยกันก่อนตนจะไปไลฟ์ทำไมไม่ออกมา คุยกันเขาก็เหมือนคนไม่มีสติ เหตุการณ์เริ่มหนักถึงขั้น เขากรีดข้อมือตัวเอง แล้วเลือดมันก็ไหลออกมา คนที่อยู่นอกห้องน้ำก็เห็น

ในกระบวนการตำรวจเขาไม่สามารถพังประตูเข้าไปได้ คนที่ตกใจที่สุดคือพี่ซัน เพราะเขาอยู่หน้าห้องน้ำ เราก็ไม่รู้จังหวะที่เปิดประตูออกมาเขาจะทำอะไรหรือเปล่า สถานการณ์มันแย่มาก เราก็ไม่มีสมาธิที่จะไลฟ์ ซึ่งพี่ซันบอกมั่นใจว่าคือคนเดียวกันกับคนที่เราไปเชียงใหม่ แล้วมีผู้หญิงโดนรถชนแล้วไม่ยอมไปหาหมอ พีคมาก มันหลอนมากเลย ผู้หญิงโดนรถชนมานั่งเลือดอาบอยู่หน้างานแล้วบอกจะเจออิงฟ้าให้ได้ เขาเป็นผู้หญิงมีอายุแล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นนะ

อยากจะเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ฟัง ตนไม่รู้ว่าเขาเจออะไรในชีวิตที่ทำให้เครียดและคลั่งแบบนี้ แต่การที่เราเป็นแฟนคลับแล้วเราชื่นชอบศิลปินคนไหน เราก็ควรจะมีสติมาก ๆ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88