อิงฟ้า ไม่ได้ร่วมงาน แจ็คสัน หวัง แล้ว บอสณวัฒน์ แจงเหตุผล 4 ข้อชัดเจน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอยกเลิกคิว อิงฟ้า วราหะ ไม่ไปร่วมงาน แจ็คสัน หวัง แจงเหตุผล 4 ข้อ ย้ำศิลปินของเราไม่รับออกงานในกรณีเพียงแค่ไปร่วมงานและเป็นผู้ชม

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

หลังจากมีข่าว อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Grand international 2022 จะได้ร่วมงานกับ “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ทำเอาแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย ต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นการร่วมงานกันระหว่างสาวสวยและหนุ่มหล่อ แต่แล้วความหวังก็ต้องดับวูบ เมื่อ บอส ณวัฒน์ ออกมาแจ้งข่าวยกเลิกงานคู่ อิงฟ้า-แจ็คสัน หวัง แล้ว

 

 

เมื่อ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กที่ทำเอาแฟนๆ ของทั้งอิงฟ้าและแจ็คสัน หวัง ต่างผิดหวัง เมื่อประกาศยกเลิกคิวของอิงฟ้า ที่จะขึ้นร่วมงานกับแจ็คสัน ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการประกาศที่ล่าช้า เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับกิจกรรมที่อิงฟ้าจะต้องขึ้นเวที

 

 

โดยระบุว่า มีหลายคนถามเรื่องแจ็คสันหวัง วันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานครับ ผมเป็นคนขอยกเลิกเองครับเหตุผลตามนี้ครับ

 

แชต

 

“ขออนุญาตยกเลิกคิวน้องก่อนนะครับ ด้วยเหตุผล

1.น้องเป็นแบรนด์พรี เซนเตอร์ของ … ประเภทสินค้าเป็นเอสเซ้นท์

2.แบรนด์ที่ให้ไปร่วมงานเป็น…ซึ่งไม่ได้อยู่ในสัญญาและน้องติดคลินิกใกล้เคียงกัน

3.ไม่มีกิจกรรมแบบชัดเจนให้ทางเราสามารถประกาศได้ว่าไปทำอะไร 4.ศิลปินของเราไม่รับออกงานในกรณีเพียงแค่ไปร่วมงานและเป็นผู้ชม เพราะจะทำให้แบรนด์และศิลปินของเราดูไม่เหมาะสมใน Positioning

ผมจึงเรียนมาเพื่อขอยกเลิกงานนี้และเก็บสิทธิ์ไว้ใช้ในงานอื่นต่อไปที่เป็นของคานาบีส หวังว่าคงเข้าใจในเหตุผลที่จำเป็นในการรักษาภาพลักษณ์ศิลปินและขอบเขตของความรับผิดชอบในการทำงาน เนื่องด้วยบริษัทของเราเป็นมหาชนครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ”

 

 

 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil