อื้อหือ! “เข้ม-มุกดา” ร้อนแรงรับสงกรานต์ เปิดแฟชั่นเซ็ตคู่นุ่งผ้าขาวม้า

สงกรานตฺปีนี้ที่ว่าอากาศร้อนๆ ก็ยิ่งร้อนแรงไปอีก เมื่อพระนางคู่จิ้นอย่างพระเอกหนุ่มหล่อ เข้ม หัสวีร์ และนางเอกคู่ใจอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้ควงแขนกันถ่ายแฟชั่นเซ็ตคู่ เรียกว่าถูกใจแฟนคลับอย่างยิ่ง

ซึ่งหลังจากที่ หนิง ปณิตา ผู้จัดละครคนเก่งได้โพสต์ภาพแฟชั่นเซ็ตนี้เอาใจแฟนๆ ลงอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า โดยได้ช่างภาพชื่อดัง ใหญ่ อมาตย์ มาเป็นถ่ายภาพเซ็ตนี้ให้ เข้ม-มุกดา ทั้งยอกไลก์และคอมเมนต์ก็ถล่มทลายเลย

“สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ……… ส่งความสุข ให้ทุกๆคน แทนคำขอบคุณ หลังจากวินาทีนี้ขอให้ทุกคนเจอแต่เรื่องดีๆนะคะ #เข้มมุก …. Fc H͙a͙p͙p͙y͙ นะคะ ถามหาเด็กๆว่าเมื่อไหร่จะทำงานอะไรคู่กันสักที ……… แม่ก็เพิ่งเริ่มจะมีแรงนะคะ กราบขอบพระคุณ @amatyai ที่จัดให้น้องสมใจเลย (ความจริงมี Zapp กว่านี้แต่ขอเก็บไว้ดูกันเอง พอได้ยิ้มๆกันนะคะ )

รักนะ ขอบคุณ F͙c͙ ทุกๆคน ที่รักพวกเราแบบเสมอต้นเสมอปลาย และเป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอๆๆ อยู่รักกันไปนานๆนะคะ “

เข้ม-มุกดา กับแฟชั่นเซ็ตนี้ที่บอกเลยว่าแซ่บทุกอณู ทั้ง เข้ม หัสวีร์ ที่กล้ามแน่นไปทุกสัดส่วน และ มุกดา ที่สีหน้าแววตาอินเนอร์ความเซ็กซี่ก็มาเต็ม เข้มขมุกดา เคมีเข้ากันมากถ้าบอกว่าเป็นแฟชั่นของคู่รักก็เชื่อสนิทใจ และถึงจะใส่ผ้าขาวม้าแต่ว่าสวยหล่อลุคอินเตอร์มาก  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88