อุบฤกษ์แต่ง “ณเดชน์” ยินดีเป็นพ่อบ้านดูแล “ญาญ่า” เตรียมใจโทรระบาย “หมาก”

ฤกษ์ดีจากปากพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่าจะควงแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา เข้าพิธีวิวาห์ด้วยกันเมื่อไหร่ มีโอกาสเจอฝ่ายชายมาร่วมบวงสรวงละคร สืบลับหมอระบาด ของค่าย เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่ช่อง 3 หนองแขม จึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว

โดย ณเดชน์ เผยว่า “ฤกษ์แต่งงานจริงๆ ได้แล้วแต่ว่าอุบไว้ก่อน ยังดูเรื่องของงาน ณ เวลานั้นด้วย ดูไว้หลายอย่าง ดูไว้หลายเดือนด้วย ดูเก็บไว้ก่อนเผื่อว่าจริงๆ แล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นก็จะได้ไม่กระทบอะไร ขอเป็นเรื่องที่แค่คุยกับน้องไว้ก่อน ยังอยากให้เป็นความลับอยู่”

“ยังไม่ได้เจาะจงฤกษ์ ด้วยงานด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ค่อนข้างเยอะ ไม่รู้ว่าเราจะมีเวลาทำหรือเปล่า ยังไม่ใช่ปีหน้าครับ ฤกษ์ที่ลงตัวจริงๆ ก็มีหลายฤกษ์นะครับ แต่จะเมื่อไหร่มากกว่า จริงๆ แล้วใน 1 ปี หรือปีหน้าเองค่อนข้างจะมีฤกษ์อยู่หลายวัน เรายังต้องดูอะไรหลายๆ อย่างด้วย”

“ไม่ได้วางแผนเรื่องลดงาน เพราะรับไว้หมดแล้ว ลดไม่ได้นะครับ ตอนนี้ได้แต่ดูไอเดียในพินเทอเรสต์ คุยกัน ปรึกษากันเรฟเฟอเร้นซ์ ถ้าเรามีปี ถ้าสมมติเป็นอย่างนี้เราจะทำยังไง เราก็วาดฝันอะไรสวยๆ งามๆ ไว้ของเรา สนุกดีครับ ดีที่เราได้แชร์กัน ส่วนญ่าเองก็มีธีมในฝันครับ เขาก็ถามผมด้วยว่าผมชอบแบบไหน เราก็ชอบในแบบที่เขาชอบด้วย สนุกดีครับ เราคุยเรื่องนี้กันในบางครั้งบางคราว ชวนกันมาคุยเรื่องนี้กันดีกว่า”

“ส่วนที่ญาญ่าบอกอยากเปลี่ยนชุดเจ้าสาว 7 ชุด ก็คงต้องเปลี่ยนตาม จริงๆ แล้วตัวผมเองมีอะไรแฟนซีเยอะเหมือนกัน เสื้อลายดอกของเราจะได้เฉิดฉายในงานแต่งมั้ย ก็อาจจะไม่แน่ คงจะมีงานที่เป็นแบบไทยๆ เรายังไม่ได้วางแผนอะไรเลย เราแค่ลิสต์ไอเดียไว้ อันไหนที่มีความเป็นไปได้ อันไหนที่เหมาะสม ไม่ได้เกินความจำเป็นจนเกินไปเราก็จะทำ อะไรที่เราดูแล้วเหนื่อยมากเกินกำลังเราไปก็คงจะตัดออก ไม่ได้ตามใจญาญ่าทั้งหมด แชร์ๆ กัน เชื่อว่าการตัดสินใจของเขา ผมเองก็มีความสุขด้วยในสิ่งที่เขารู้สึกว่าเขาชอบ เราไม่รู้สึกอึดอัด ขัดแย้งอะไรด้วย เป็นเรื่องที่ดี”

“สำหรับเรื่องเขาบอกให้เราเป็นพ่อบ้าน ผมโอเคนะครับ ผมแฮปปี้มากที่ได้ดูแลเขา เรื่องทำความสะอาดใดๆ ไม่ยากสำหรับผมเลยครับ ตอนที่มาอยู่กรุงเทพฯ กับคุณพ่อก็ต้องกวาดบ้าน ล้างห้องน้ำ ทำอาหาร ดูแลตัวเอง จริงๆ ตัวเขาก็ทำได้ แต่เขาอยากจะช็อปปิ้งมากกว่า ผมเชื่อในรสนิยมเขา เตรียมใจไว้แล้วครับ พูดเล่นครับพูดเล่น ถึงเวลาผมทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว เต็มใจทำครับ บ้านหมากเขาก็ต้องเป็นพ่อบ้านไม่ต่างกัน เราก็คงต้องปรึกษากันครับ คงจะแบบโทรระบายอารมณ์ มึง!กูแบบว่า…ทุกคืนด้วยนะ ระบายอารมณ์กัน แต่ทุกวันนี้ยังไม่มีโทรระบายนะครับ มีแต่คุยกันเรื่องดีๆ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88