“อุ้ม ลักขณา” ตอบตรงๆ เหตุกลับเสริมหน้าอกอีกครั้ง หลังถอดซิลิโคนไปปีกว่า

อุ้ม ลักขณา ตอบคำถามเหตุใดกลับไปศัลยกรรมเสริมหน้าอกอีกครั้ง ทรงมันย้อยและแค่อยากแต่งตัวให้สวยเท่านั้น 

หลังจากที่นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้ม ลักขณา ที่ตอนนี้สถานะโสดร้อยเปอร์เซนต์และความสวยก็พุ่งร้อยเปอร์เซนต์เช่นกัน ต้องบอกว่าแต่ละลุคของเธอนั้นสวยเต็มสิบจริงๆ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เผยภาพไซส์ใหม่ของหน้าอกที่เจ้าตัวเพิ่งตัดสินใจเสริมอีกครั้ง

ซึ่งหลายคนต่างสงสัยว่าเหตุใด อุ้ม ลักขณา ที่เพิ่งถอดซิลิโคนออกไปหมาดถึงได้เสริมใหม่อีกครั้ง ซึ่งคำตอบดังกล่าวเจ้าตัวได้เปิดใจไว้ในช่องยูทูบ โดนอุ้ม ตอนอัพไซส์ หน้าอกใหม่! อุ้มลักขณากลับมาแล้วจ้า 

“เหตุที่อุ้มกลับมาเอาเต้าเข้าอีก เอาจริงๆ มันดีการแต่งตัวมันง่ายมาก ก่อนหน้านี้ไม่ได้คิดว่าอยากจะกลับมาใส่เต้าอีกครั้งด้วยซ้ำ ค่อนข้างที่จะอยู่ตัวกับหน้าอกที่ไม่มีซิลิโคนแล้ว แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือเมื่อระยะเวลาที่ผ่านมาไปนานๆ เกือบปีมันเริ่มยาน ซึ่งคุณหมอเขาก็บอกอยู่แล้วว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเกือบๆ ปี ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงเลย ตอนแรกคิดว่าการออกกำลังจะทำให้หน้าอกเต่งกระชับได้ แต่มันเป็นคนละส่วน 

ถ้าแต่งตัวแบบสปอร์ตมันง่าย แต่ถ้าต้องใส่เดรสต่างๆ มันยากมาก ตอนนี้ไม่ได้อยากให้มันใหญ่เหมือนตอนแรก แต่ทำให้เป็นแค่แบบมินิมอลเท่านั้นดูมีหน้าอกนิดนึงให้ดูสวยงาม และที่สำคัญคือต้องกลับมาทำงานในวงการบันเทิง เราเป็นสาวโสดต้องกลับมาทำงาน สิ่งสำคัญคือความเป็นอุ้ม ลักขณา ภาพลักษณ์ของเราต้องใช้รูปร่างในการทำงาน ตอนแรกที่แขวนเพราะเราคิดว่าจะเป็นคุณแม่เต็มตัว ภรรยาเต็มตัว รับงานนิดหน่อยไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินแล้วนะจ๊ะ (หัวเราะ) ต้องทำงานแล้วค่ะ”

และ อุ้ม ลักขณา ได้บอกอีกว่าของเดิมที่ถอดออกไปนั้นขนาด 320 cc ส่วนหน้าอกที่เสริมใหม่ไซส์อยู่ที่ 250 cc เท่านั้น เรียกว่าเป็นมินิมอลที่เจ้าตัวบอกจริงๆ

สุดท้ายเธอบอกว่าถ้าทำแล้วตนเองมีความรู้สึกมั่นใจขึ้นก็ทำเลย  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88