อุ้ม ลักขณา เม้าท์วงการบันเทิง บอกมีงานกินข้าว-ลงเรือจริง

อุ้ม ลักขณา รีวิวชีวิตนักแสดง 10 กว่าปีในวงการบันเทิง เผยเล่นจริง ถอดจริง เล่าเข้าเลิฟซีนครั้งแรกมีเสียว เกือบหลับในตายไปหลายรอบแล้ว แจงงานเอนเตอร์เทน-กินข้าว-ลงเรือ มีจริงมั้ย?

 

 

ล่าสุด สาวอุ้มจะขอเม้าท์มอยวงการบันเทิงให้ทุกคนได้ฟังในฐานะที่เธอนั้นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และยังเป็นสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของวงการ กับงานจ้างสุดแปลกที่สาวอุ้มต้องเจอ โดยอุ้มเล่าให้ฟังในรายการยูทูบ รีวิวชีวิตในวงการบันเทิง 10 ปี เปิดค่าตัวดารา งานลงเรือมีจริงมั้ย? 

 

นอกจากนี้เธอยังได้เผยชีวิตนักแสดงอีกมุมในเรื่องของการทำงานทุกซีนเล่นจริง ถอดจริง จูบจริง พร้อมกับเล่าแบบขำๆ ว่าเลิฟซีนครั้งแรกของเธอนั้น อุ้ม บอกคำเดียวสั้นๆ ว่า “เสียว” เพราะตอนนั้นเธอยังเด็กมาก ก่อนเข้าฉากก็ต้องไปทำการบ้านด้วยการดูหนังโป๊ เพื่อดูแอคติ้งท่าทางต่างๆ

 

 

และเธอยังแอบเม้าท์แบบขำๆ ถึงนักแสดงร่วมบางคนที่เคยเล่นเลิฟซีนมาควรไปแปรงฟันก่อนเข้าฉากก็ดี เพราะเธอบอกอย่างฮาๆ ว่าปากเหม็นมากอีกด้วย  

 

ซึ่งทีมงานถามอุ้มว่า เคยโดนชวนไปทำงานแบบแปลกๆ มั้ย งานนี้ทำเอาสาวอุ้มถึงกับร้อง ว้าย ก่อนจะเล่าให้ฟังว่า เยอะแยะ ตั้งแต่สมัยก่อน พอเริ่มมีชื่อเสียงก็มีคนโทรมาถามว่าอุ้มรับงานเอนฯมั้ย

 

เราก็งงว่างานเอนฯ คืออะไร เขาก็อธิบายว่า เป็นงานกินข้าว เอนเตอร์เทนลูกค้า ลงเรือก็มี 2-3 วัน คิดมาเลยค่าตัวเท่าไร ทำอะไรบ้าง ถ้าเราถูกใจกับลูกค้าคนนี้เราจะไปนอนต่อก็มี พูดมาอย่างนี้เลย มันก็มีอะไรแบบนี้ติดต่อเข้ามาเยอะมาก

 

 

พอสุดท้ายเราไม่ได้ทำมันก็หายไปเอง เหมือนเขารู้กันในวงว่าเราไม่ได้ทำ อุ้มเคยฟ้องร้องผู้หญิงคนหนึ่ง เขาเอาอุ้มไปขายแต่อุ้มไม่รู้เรื่อง แล้วลูกค้ามาก็คอมเพลนว่าทำไมอุ้มไม่มางาน ก็เลยฟ้องร้องกันไป แล้วก็จบไปแล้วเรียบร้อย ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรและมันคือความจริง ยังไงเขาก็ทำอะไรเราไม่ได้ ก็ทำได้แค่เม้าท์มอยกันไปเท่านั้น 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/sanook.com/โดนอุ้ม