อเมริกาสนใจเรื่องราวตามหาพ่อของ มอริส เค อยากเอาไปทำหนัง

มอริส เค เผยอเมริกาสนใจเรื่องราวการตามหาพ่อ เอาไปทำเป็นหนังสารคดี พร้อมร่ายยาว เผยความรู้สึก หลังรายการ Voice of America ถ่ายทำสารคดีชีวิตและครอบครัว ฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ

 

 

หลังจากนักแสดงหนุ่ม มอริส เค เพิ่งเดินทางไปเจอคุณพ่อแท้ๆ ของตัวเองที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือน เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรก หลังรอคอยมานานกว่า 57 ปี ท่ามกลางความยินดีของคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ที่ทราบข่าว

 

 

ล่าสุด มอริส เค เล่าถึงเรื่องที่มีรายการดังในอเมริกาสนใจมาถ่ายทำหนังสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของเจ้าตัวและคุณพ่อ ซึ่งจะฉายในอเมริการวมถึง 45 ประเทศทั่วโลก ช่วงปลายเดือน ก.ย. 2565 โดยโพสต์ภาพข้อมูลรายการ Voice of America และบรรยากาศการถ่ายทำ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “รายการ Voice of America มาถ่ายทำเรื่องราวของผมและครอบครัว เพื่อทำเป็นหนังสารคดีฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ จะได้รับชมพร้อมกันในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

 

ผมรู้สึกได้รับเกียรติที่เรื่องราวการตามหาพ่อของผมเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ผมหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชมทุกท่าน

 

ในสารคดีเรื่องนี้ไม่ได้แค่เรื่องราวของผมเท่านั้น ยังมีเรื่องราวของเด็กลูกครึ่งคนอื่นด้วย พวกเราหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะทำให้ภาครัฐให้ความสนใจผู้ที่ตนอยู่ในสถานการณ์แบบพวกเราไม่มากก็น้อย

 

ผมอยากเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังตามหาครอบครัวของตัวเอง อย่าท้อ อย่าหมดหวัง เทคโนโลยี่สมัยนี้ช่วยทำให้การตามหาครอบครัวที่พลัดพรากกันไปง่ายขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เมื่อคุณได้พบครอบครัวของคุณแล้ว ดูแลรักษาความสัมพันธ์อันนี้ให้ดี อย่านำเอาเรื่องราวในอดีตมาทำลายความสัมพันธ์ของครอบครัวตัวเอง เรื่องที่ผ่านมาแล้วให้มันผ่านไป สร้างความสัมพันธ์ของครอบครัวให้มีความสุขและเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน คุณจะมีครอบครัวที่น่ารักและเป็นพลังให้ชีวิตคุณตลอดไป

 

“Who is my Dad!” คือชื่อของสารคดีที่ทาง Voice of America ตั้งใจนำเสนอชีวิตเด็ก รายการ Voice of America มาถ่ายทำเรื่องราวของผมและครอบครัว เพื่อทำเป็นหนังสารคดีฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ จะได้รับชมพร้อมกันในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ติดตามให้กำลังใจพวกผมด้วยนะครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/IG : mor_ris_k