อ๊อฟ ปองศักดิ์ อำลาจอ เสือ ชะนี เก้ง EP.21 น้ำตาท่วมจอ

ชีต้า โบกมือลา เสือ ชะนี เก้ง โดยให้เหตุผลว่าไปดูแลคนรักที่ต่างประเทศ ทำเอาแฟนคลับใจหายอย่างมาก 

 

 

ก่อนหน้านี้ อ๊อฟ โพสต์ถึงรายการบันเทิงดังเม้าธ์ว่าอันเฟรนด์ตั้งแต่ปีที่แล้วทำไมเพิ่งมาพูดต้องการอะไร เจ้าตัวถึงกับประกาศลั่นว่าได้ขอถอนตัวจากซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ทีมงานได้ขอร้องไว้ กระทั่งเกิดดราม่าคอลเอาต์ล่าสุด เจ้าตัวโบกมือลาแล้วจริงๆ

 

 

 

ทั้งนี้ ล่าสุด ซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง EP.21 ซึ่ง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รับบทเป็น ชีต้า ก็ได้อำลาจอไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่าต้องไปดูแลแฟนที่ต้องไปรับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจที่ต่างประเทศ งานนี้ทำเอาทั้งชีต้าและเพื่อนๆ น้ำตาท่วมระหว่างกอดกันและบอกลา

 

 

ท่ามกลางแฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมากทั้งเรื่องการแสดงความเห็นจุดยืนกับการทำงาน พร้อมบอกให้เคารพการตัดสินใจอ๊อฟ อาทิ

 

 

ใจหายอ่ะ​ตามเรื่องนี้มาตั้งแต่แรกๆ บทพี่ซีต้าคือบทสีสันของเรื่องนี้ , ไม่น่าเชื่อว่า ผู้บริหารของช่อง แยกแยะไม่ออกระหว่าง รสต กับ งาน , ฉากนี้ทุกคนแสดงมาจากใจและความรู้สึกจิงๆ ทุกคนก้อคิดถึงพี่ชีต้า , ถ้าขาดใครคนใดคนนึงไป ความสนุกหายไปเยอะเลย ,

 

 

ที่ร้องไห้น่าจะร้องจริง เพราะผูกพันกันมานาน , ทุกคนควรเคารพการตัดสินใจของพี่อ๊อฟนะ ทัศนคติไม่ตรงกัน อยู่ไปก็อึดอัดใจเปล่าๆ , ตามรายการนี้มานานแล้ว เสียใจจังอีชีต้าจะลาออกแล้ว เค้าสามคนก็เหมือนเพื่อนเหมือนครอบครัวเราเองแล้วว หึหึหึหึ , ลาก่อน เสือ ชะนี เก้ง เราคงจะไม่ดูแล้วถ้าไม่ครบทีม เป็นต้น

 

 

 
 
ขอบคุณ ช่องวัน31/ข่าวสด/ไทยรัฐ/kapook.com