เกลียดอะไรกันหรือเปล่า แลกหมัดต่อหมัด ไม่มีใครยอมใคร

เป็นมวยผู้หญิงที่มีความดุเดือด เชียร์มัน สมการรอคอยอย่างมาก สำหรับการดวลกำปั้นของคู่เพื่อนซี้อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ทีม Black และ เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ทีม White ที่ขึ้นเป็นนักมวยหญิงคู่แรกของรายการ “10 Fight 10” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

ด้านพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร บอกซีซั่น 2 คู่นี้มันสุด ซึ่งหลายๆคนก็มองว่ามวยคู่นี้สนุก เป็นมวยถูกคู่ สนุกกว่ามวยผู้ชาย เพราะทั้งคู่ชกกันได้ดุเดือดมาก แลกกันหมัดต่อหมัด ไม่มีใครยอมใครเลย  พอจบยกที่ 3 เชียร์ถึงกับหายใจไม่ทัน ปากม่วง ชีพจรเต้นเร็ว  ต้องรีบให้ออกซิเจน และนำตัวส่ง รพ.ในทันที จึงไม่สามารถขึ้นมาฟังผลการตัดสินได้ด้วยตัวเอง โดยอองตวน ปินโต ผู้เป็นโค้ชทีมแบล็ก ขึ้นฟังผลแทน

เมื่อถึงเวลาประกาศผลการตัดสินกรรมการให้ทั้งคู่เสมอกัน โดยกรรมการคนที่ 1 ตัดสิน ชนะ-แพ้ 29-28 กรรมการคนที่ 2 ตัดสิน ชนะ-แพ้ 28-29 และกรรมการคนสุดท้ายให้คะแนนเสมอกัน 29-29 โดยอองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ก ขึ้นฟังผลแทนเชียร์ จากนั้นก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงสาเหตุการให้คะแนนในครั้งนี้ หลายคนมองว่าเชียร์ชกดีกว่าออกหมัดแม่นกว่า ต่อยสวยกว่า เชียร์น่าจะชนะมากกว่า แต่อีกมุมหนึ่งก็มองว่าหมอเจี๊ยบชกดีกว่า อึดกว่าทำไมไม่ชนะ

และเมื่อคืนวันเดียวกัน เชียร์ ฑิฆัมพร ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาร์แกรมเผยอาการล่าสุดของตนเองซึ่งดีขึ้นแล้ว “ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เชียร์กับเจี๊ยบสำหรับค่ำคืนนี้  ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ