“เก้า เกริกพล” จ่อฟ้องลบMV “เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”

ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องสาวคนดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจ้าของเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ที่แม้เธอจะออกมาชี้แจ้งเรื่องต่างๆแล้ว แต่ดูเหมือนกระแสต่อต้านจะยิ่งมากขึ้นกว่าเดิม

โดยจุดเริ่มต้นมาจาก “เก้า เกริกพล” นักร้องที่มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ได้ออกมาพูดว่าเพลงดังกล่าวมียอดวิวในยูทูปสูงถึง 350 ล้านวิว แต่ไม่เคยได้ส่วนแบ่ง 70/30 ตามที่ “เจนนี่” เคยบอกไว้เลย ได้เพียงค่าร้องเพลง 10,000 บาทเท่านั้น แถมยังต้องควักกระเป๋าซื้อชุดไปอีก 2,000 บาท ส่วนการไปออกรายการด้วยกัน ได้ค่าตัวเพียง 500 บาท

จนลุกลามกลายเป็นประเด็นดราม่า ทำให้ “เจนนี่” ต้องออกมาเปิดไลฟ์สดชี้แจงเรื่องต่างๆเมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

และล่าสุด “เก้า เกริกพล” ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อหลังจากที่ “เจนนี่” ได้ชี้แจงไปแล้วว่า.. เรื่องเงินส่วนแบ่ง 70/30 เจนนี่เป็นคนเสนอให้เอง ไม่เกี่ยวกับการทำเพลงอื่นๆ ซึ่งไม่จริงตามที่พูดในไลฟ์สด เข้าใจว่ามันก็เป็นเพียงคำพูดปากเปล่า เอาผิดทางกฎหมายไม่ได้ แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกและคำว่าน้ำใจมากกว่า

ส่วนเรื่องค่าตัวตอนไปออกรายการ ตนได้แค่ 500 บาทจริงๆ ตนเป็นเด็ก ไม่อยากเรียกร้องอะไรมาก เนื่องจากเจนนี่เป็นคนรับเงินมา แล้วแต่เจนนี่จะแบ่งเงินให้ ที่ต้องหยิบยกเรื่องนี้มาพูด เพราะโดนกระแสวิจารณ์ว่าตนนั้นค่าตัวแพง อย่าไปจ้าง แต่เรื่องมันผ่านมาแล้ว ก็ไม่อยากรื้อฟื้น

สำหรับเรื่องที่มีคนแนะนำให้ฟ้องลบคลิปเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ในยูทูป ขอปรึกษากับทางผู้ใหญ่ก่อน ยืนยันว่าค่าเหนื่อยทั้งหมดที่ได้มาจากการร่วมร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ได้แค่ 10,000 บาทเท่านั้น

ตนไม่มีงานเข้ามาเลยเกือบ 1 ปีแล้ว ทุกวันนี้ได้แต่ติดตาม “พี่ติ๊ก ชีโร่” เวลามีงานคอนเสิร์ต หรือไปทำอะไร พี่ติ๊กก็จะชวนไปด้วย

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ บางคนที่เคยด่าคุณพ่อและครอบครัว เขาก็กลับมาขอโทษแล้ว ส่วนตัวก็ไม่ติดใจอะไร แต่ถ้าใครจะด่าก็ขอให้มีขอบเขตบ้างอย่าลามไปถึงครอบครัว

Cr. TNN