เก๋ไก๋ เคลียร์ เลิก สไปร์ท SPD จริงหรือแค่คอนเทนต์ พร้อมเผยสาเหตุหยุดทำคลิป

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดใจในรายการ วู้ดดี้ เผยเจอตราหน้าดูถูกยังไงช่องก็ไม่ปัง เพราะเลิก สไปร์ท SPD ยันเลิกจริงไม่ใช่คอนเทนต์ หลังคนยังลุ้นหักมุม


 

 

 

ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ตั้งแต่ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มไปเมื่อปีก่อน ต่างก็แยกย้ายกันไปเติบโตในทางของตัวเอง แต่ก็มักเจอกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้งว่าเลิกจริงหรือคอนเทนต์ เก๋ไก๋เปิดใจร่ำไห้กลางรายการ เล่ามุมความรู้สึกสาเหตุที่หยุดทำคลิปลงยูทูบ เผยถึงความกดดันที่ทำเอาไม่มั่นใจในตัวเอง และคิดว่าตนเองไม่สวย จนกลายเป็นคนคิดเยอะเป็นกังวลในทุก ๆ เรื่อง ทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM

 

 

ยอมรับไหมว่าการเป็น เก๋ไก๋ ในวันนี้ มันโดนปรับจูนเพราะฟีดแบคจาก สังคม คนรอบข้าง จนบางทีเราก็ไม่แน่ในว่าเก๋ไก๋ที่นั่งอยู่ตอนนี้เป็นเราจริงหรือเปล่า ?

เก๋ไก๋ : หนูรู้สึก นี่สรุปเราปรับมาว่าจะเป็นเรา แล้วตัวเรามันเป็นยังไง เหมือนเราเปลี่ยนไปตามความคิดของเราเองที่มีคนอื่นบอกอีกที ตั้งแต่เริ่มมาแรกๆ เราไม่ได้ทำเพื่อที่ให้คนอื่นบอกว่าเราทำอย่างโน้นอย่างนี้ หรือว่าเราเป็นยังไง เราน่ารักแบบนี้ เราไม่น่ารักแบบนั้น เราทำเพื่อเก็บไว้ดูตัวเราเองในวันที่เมมในโทรศัทพ์อาจจะเต็ม เก็บคลิปไม่ได้ เก็บเป็นความทรงจำแล้วย้อนกลับไปดู

 

ช่วงที่ผ่านมามันก็มีกระแสว่าเรากับแฟนเก่ายังไม่ได้เลิกกันจริงๆ ?

เก๋ไก๋ : หนูจะทำแบบนั้นทำไม มันเป็นอย่างนั้นก็คือเป็นอย่างนั้น

 

ตอนที่เลิกกันทำใจนานไหมกว่าจะ Move On ได้ ?

เก๋ไก๋ : ทำใจไม่นานค่ะ แต่พอตื่นขึ้นมามันก็เหมือนไม่มีเขาแล้ว เป็นเหมือนคอมฟอร์ทโซน การที่เราได้หยุดหรือทำอะไร มันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แล้วมันก็ดีจริงๆ สำหรับทุกๆ คน

 

 

หยุดไป 1 ปี แต่ทำไมถึงมีข้อความออกมาว่าฉันจะหยุดเพื่อที่จะให้แฟนเก่าได้มียอด Follow เพิ่มขึ้นมา ?

เก๋ไก๋ : เราคุยกับเขาว่าถ้าเธออยากมีคนดูหรือผู้ติดตาม ก็ต้องให้คนโฟกัสไปที่เขา เพราะคนจะเห็นเขาที่ช่องเรา แล้วจะรู้สึกว่ามันไม่สุด ความรู้สึกหนูนะ คือเขาต้องไปทำช่องของเขาอย่างภาคภูมิใจและเต็มที่ อยากทำอะไรก็ให้เขาทำ

 

มีคนมาจีบหรือยัง มีสเปคไหม ?

เก๋ไก๋ : มีคุยอยู่ค่ะ คือเมื่อก่อนมองเป็นหน้าตา เกาหลี อบอุ่น เมื่อก่อนชอบสไตล์พระเอกๆ หน่อย แต่ตอนนี้คือรู้สึกว่ามันเป็นรูปร่างภายนอก ชอบแบบมวลที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

 

เวลาที่มีคนมาจีบคุณจะเป็นแนวไหน ?

เก๋ไก๋ : เป็นแนวสู้เลย (หัวเราะ) คือถ้าใครมาจีบเราจะไม่ชอบให้ใครมาจีบ เราก็จะจีบกลับสู้กลับให้เขาเขินไปเลย แต่ถ้าเขายังอยู่ได้ ก็แสดงว่าเขาก็สู้เหมือนกัน

เก๋ไก๋ : ต้องเป็นคนที่ให้กำลังใจเรา แล้วก็ชื่นชมเราบ้าง (หัวเราะ) เราทำอะไรก็อยากให้เขาเทคแคร์ดูแล จะไม่ชอบคนที่โกหก หรือแบบทำอะไรก็ผิดไปหมด เป็นตัวของตัวเองไม่ได้ คือเราเป็นคนไม่มั่นใจอยู่แล้ว แต่แสดงความมั่นใจตลอด เพราะความมั่นใจคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นมา (น้ำตาซึม)

 

เหนื่อยไหม ?

เก๋ไก๋ : เหนื่อยนิดนึง คือเหมือนมันยังไม่ลงตัวมั้ง มีบางเรื่องที่ไม่มั่นใจ

 

 

เรื่องอะไรที่ไม่มั่นใจที่สุด ?

เก๋ไก๋ : พูดไม่ฉะฉาน คิดวน ทำอะไรแล้วคิดว่าเรายังทำให้คนอื่นรักหรือชอบไม่ได้ ไม่สวย ชอบบอกกับตัวเองว่าเรายังไม่สวย เราต้องทำอะไรบ้าง แล้วก็ไปหาทำเสียตังค์ก็เยอะ แล้วก็ไม่มั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ (ร้องไห้ ) ทำอะไรก็คิดเยอะเป็นกังวลไปหมดเลย แล้วมีคนบอกว่ามาได้ทุกวันนี้เพราะสไปร์ท เราทำไปด้วยกัน เราได้ด้วยกัน แต่พอวันหนึ่งเราหยุดคนเขาก็บอกว่าเราทำต่อไปไม่ได้แล้ว ไม่ดี ไม่ปัง เพราะว่าเราไม่มีเขา แล้วเราก็เชื่อ แล้วหนูก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ใคร

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook/sanook/WOODY FM