เข้าพิธีแต่งงานแล้ว แม่น้อยสุดกลั้นน้ำตายินดีลูกสาว

ขอแสดงความยินดีกับ เจ้าบ่าว เจ้าสาว “ตุลย์ ตุลยเทพ” และ “หญิง รฐา” ที่ล่าสุดได้จูงมือเข้าพิธีแต่งงานไปแล้ว หลังจากเสร็จพิธีในช่วงเช้าแล้ว หญิง และตุลย์ ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดีๆของทั้งคู่ในวันนี้ ก่อนที่จะไปเตรียมตัวพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ

 

 

ถือฤกษ์ดี 19 พฤษภาคม 2565 เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น สำหรับนักน้องและนักแสดงมากความสามารถ หญิง – รฐา โพธิ์งาม และหวานใจ ตุลย์ ตุลยเทพ หลังได้เข้าพิธีทำบุญแบบไทยกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ทั้งคู่ได้มีการจัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย ที่ห้องคาล่า สวีท โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย มีคนในครอบครัว ผู้ใหญ่และพี่น้องในวงการบันเทิงร่วมยินดี รวมไปถึงเพื่อนแกงค์ “2002 ราตรี” ก็มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้แบบครบทีม 

 

 

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรักและความสุขที่ทำเอา “น้อย โพธิ์งาม” คุณแม่เจ้าสาวถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มใจที่เห็นลูกสาวคนเดียวเป็นฝั่งเป็นฝา

โดยภายหลังเสร็จพิธีช่วงเช้า “หญิง รฐา” ได้เปิดใจทั้งน้ำตาแห่งความปลื้มใจต่อหน้าแขกผู้มีเกียรติว่า

“ดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะหลายๆ คนก็ได้อยู่ในช่วงชีวิตของหญิง ตั้งแต่เรียนจนทำงาน ทุกคนให้โอกาสในการทำงานกับหญิง (เสียงสั่น) ถ้าไม่มีทุกคนก็คงไม่มีวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่ได้มาอยู่ในวันนี้ของหญิงนะคะ ขอบคุณพี่ตุลย์ด้วย ขอบคุณคุณแม่พี่ตุลย์ด้วยนะคะ ที่เลี้ยงดูพี่ตุลย์มาอย่างดี ให้พี่ตุลย์ได้เป็นผู้ชายที่ดี เป็นผู้ชายที่พร้อมจะดูแลและพร้อมที่จะเข้าใจทุกคน ขอบคุณแม่น้อยที่อดทน เข้มแข็ง แล้วก็ต่อสู้กันมา ทำให้หญิงเป็นคนที่มีความคิดแบบนี้ แข็งแรงแบบนี้ เราจะพยายามใช้สติและความอดทน ความเข้าใจ ใช้ชีวิตคู่ให้ดีอย่างที่ทุกคนให้พรนะคะ จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ”

“หญิง รฐา” ควง “ตุลย์” แต่งชื่นมื่น “แม่น้อย” ปลื้มใจสุดกลั้นน้ำตา “แกงค์ 2002 ราตรี” เพื่อนเจ้าสาว

 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นมากซึ่ง แม่น้อย โพธิ์งาม แม่ของสาวหญิงก็กลั้นความปลื้มใจไว้ไม่อยู่เมื่อได้เห็นลูกสาวคนเดียวเข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการอาทิ พุฒ พุฒิชัย , ดีเจเป้ วิศวะ , แคทรียา อิงลิช และแก๊ง 2002 ราตรี รวมถึงคนดังมากมายร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งและมีการอัพเดทรูปผ่านแฮชแท็ก #yingtulmagicjourney อีกด้วย ซึ่งหลายคนที่เห็นก็เข้ามากดไลค์และบอกดีใจกับทั้งสองคนมากมายทันที

 

 

 

 

ขอบคุณ PPTV36/sanook.com