“เคน ภูภูมิ” บอกชัดๆ ไม่เลิก “เอสเธอร์” ขอโอกาสจีบใหม่ รับทำโฟกัสจางเอง

เคน ภูภูมิ เปิดใจไม่เลิก เอสเธอร์ เดินหน้าขอโอกาสจีบอีกครั้ง รับที่ผ่านมาโฟกัสจางลงไป เลยทำให้ความสัมพันธ์สะดุด  

เรียกว่าเดินหน้าง้อแบบเต็มสูบ สำหรับหนุ่ม เคน ภูภูมิ หลังช่วงหลังมีนี้ดูท่าว่าความหวานกับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา จะแผ่วลงไปเยอะ จนหลายคนจับตามองในความสัมพันธ์ ยิ่งมีข่าวออกษรย่อคู่รักดาราออกมา ยิ่งถูกพุ่งเป้ามากเป็นพิเศษ งานนี้ เคน ภูภูมิ ก็เปิดใจแบบแมนๆ ยอมรับมีเป้าหมายชัด แต่การกระทำจางไปหน่อย เลยขอโอกาสเดินหน้าจีบใหม่

“ไม่ต้องงงครับ ก็ต้องจีบน้องเขาใหม่นิดนึงเพราะที่ผ่านมาเราให้เวลาเทคแคร์น้องเขาไม่ดีก็ต้องจีบเขาไหมครับ เริ่มจีบใหม่ ถามว่าก่อนหน้านี้เป็นช่วงพักความสัมพันธ์ไหมก็นิดหน่อยครับ เกี่ยวกับที่เราไปอยู่ต่างประเทศไหมก็ไม่เชิง อาจจะสะสม  ก็ถามน้องเขาแล้วก็คิดว่าน้องเขาน่าจะให้จีบอยู่นะครับ” 

“อาจจะไม่ได้ถามใจตัวเองหรอก แต่แค่เราเหมือนไปตกตะกอนว่าสิ่งที่คนจะต้องเป็นคู่กันเขาต้องทำยังไงบ้าง เหมือนเราไปตกตะกอนในความคิดของเรามาว่ามันต้องทำอะไรให้กันบ้าง เพราะว่าตอนแรกผมอาจจะโฟกัสอย่างอื่นเยอะไปหน่อยโดยที่ไม่ได้โฟกัสน้องเขามากพอ เพราะหลายๆอย่างมันก็ทำให้เราได้รู้”

“ความรู้สึกมันเกิดขึ้นตอนช่วงที่อยู่อังกฤษแหละครับ ก็คิดถึงเขามากครับ จริงๆ เราก็ได้คิดหลายเรื่อง เราได้ตกตะกอนทั้งเรื่องงานของเราและเรื่องของน้องด้วยเหมือนกัน เราก็เห็นภาพมากขึ้นว่าความรักมันยังไงคืออะไร แต่จริงๆเป้าหมายเราชัดอยู่แล้ว เป้าหมายเราไม่ได้จาง แต่การกระทำเราจางแค่นั้นเอง”

“จริงๆ ก็รู้ว่าน้องเขาเริ่มนิ่งเลยเรื่อยๆ เราสัมผัสได้ก็เริ่มใจแป้ว คือผมเป็นคนโง่ครับ โง่ไปหน่อย ช้าไปหน่อย ใจแป้วครับ เราก็ได้ยินข่าวลือมาแต่ว่าเราก็ก็คุยกันตลอดครับ 

“ถามว่าเผื่อใจไหมถ้าเขาไม่ให้จีบ ผมไม่ได้เผื่อใจครับ เพราะผมมั่นใจว่าจะกลับมาดีกัน ผมยอมรับว่าทุกอย่างเกี่ยวหมดเพราะโฟกัสเรามันจางไปหน่อย ที่เขาพูดก่อนหน้านี้ว่าขีดเส้นใต้สามเดือนเราก็ต้องเร่งสปีด เรียกว่าสับตีนแตกเลยครับ (หัวเราะ)”

“ถามว่าอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าไม่อยากเสียผู้หญิงคนนี้ไป ก็คือทุกอย่างครับ

“ถามว่าปีนี้จะคุกเข่าเลยไหม อันนั้นสับไปหน่อยครับ เดี๋ยวเขาจะตกใจจริงๆเราต้องพิสูจน์ตัวเองอีกสักพักหนึ่งเลยครับทั้งในเรื่องของความรับผิดชอบในหลายๆเรื่องตอนนี้ก็พยายามทำสวนทุเรียนอยู่ครับ ก็เดี๋ยวทำเสร็จแล้วว่าจะชวนน้องเขาไปดูอยู่ครับ”

“ก็อาจจะต้องโฟกัสเยอะหน่อย เหมือนวันแรกที่เราคบกัน คือเขาพอดีอยู่แล้ว แต่ผมนี่เองที่ไม่พอดี เราขาดครับ ถามว่ากังวลไหมเราก็มีความกังวลในใจ ที่ในวันนี้ไม่อยากสัมภาษณ์คู่ก็เพราะเกรงใจเขา อยากให้เขาได้พูดในสิ่งที่เขาอยากจะพูด เราก็อยากพูดในสิ่งที่เราอยากจะพูด จะได้ไม่ต้องมากั๊กกัน พี่ๆก็เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88