เคลื่อนไหวแล้ว “ทาทายัง” โพสต์คลิปพร้อมแท็คถึงสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์”

หลังจากที่ถูกชาวเน็ตจับตาว่าอาจจะเป็นคู่รักตามข่าวลือที่ว่า​ นักร้องดังมีลูกรอหย่าสามี​ เหตุเพราะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เผลอใจไปชอบคนอื่น อย่างคู่ของ “ทาทา ยัง”​ และ​สามี​ “หมอ ฉัตรอดุลย์”

ต่อมายังมีข่าวลือออกมาอีกว่า ทั้งคู่เลิกกันจริงๆ​ โดยฝ่ายหญิงซุ่มคบ​กับทอม ซึ่งก่อนหน้านี้สาวทาทาเอง ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้และคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ

และล่าสุด ทาทา ได้โพสต์คลิปโปรโมทงานที่สามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ทำขึ้นมา และแสดงความยินดีพร้อมกับแท็กชื่อพี่หมอไปด้วย ซึ่งแคปชั่นดังกล่าวเขียนไว้ว่า “Congratulations! You Did It! @tatamorray อุแว้.ออนไลน์…มาแล้ว ดิจิทัล แพลตฟอร์มรูปแบบใหม่สำหรับทุกคนในครอบครัว ครบครันทั้งเรื่องความรู้สำหรับเด็กไม่ว่าจะด้านพัฒนาการ โภชนาการ สุขภาพกายและจิต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีไลฟ์สไตล์ ความบันเทิงและกิจกรรมให้ติดตามอัปเดทความสนุกได้ทุกวัน พร้อมบริการหาหมอออนไลน์ ให้คุณถามปัญหาสุขภาพของลูกหลานกับทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช โรงพยาบาลเด็กที่ดีที่สุด พร้อมแล้วก็คลิกเลย! uwae.online #UwaeOnline #อุแว้ออนไลน์”

พอสาวทาทาลงคลิปไป ด้านคุณสามีก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “Thank you kaaa” พร้อมส่งโมติคอนรูปหัวใจให้ จากนั้นก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลค์ให้อย่างมากมาย