“เจนนี่” เคลียร์ดราม่าถล่มยับ “ยิว ฉัตรมงคล” เกาะเมีย ใช้เงินฟุ่มเฟือย

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีประเด็นการทะเลาะกันกลางไลฟ์สดแต่ก็เคลียร์กันได้

แต่งานนี้ดูเหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบ เมื่อมีชาวเน็ตหลายคนได้เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิถึงพฤติกรรมของฝ่ายชายที่แสดงออกสื่อไม่น่ารัก เป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติ เจนนี่ และพูดไปถึงเรื่องการขอเงินภรรยาใช้อีกด้วย

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเธอได้ร่ายยาวความในใจไว้ว่า “สำหรับดราม่า ยิวเจน ที่ผ่านมาหนูต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เป็นห่วง และผิดหวังกับพวกเราสองคนในบางอย่าง ซึ่งตอนนี้เราสองคนก็ได้รับบทเรียนและได้เรียนรู้ข้อคิดหลายๆ อย่าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ”

“และแน่นอนเมื่อมีเรื่องๆ นึงเกิดขึ้น เรื่องอื่นๆ ก็จะต้องมีตามมาอย่างแน่นอน พวกเราสองคนรู้ดีว่ามันเป็นผลมาจากการกระทำของพวกเราเอง และที่ออกมาโพสต์ๆ นี้ ไม่มีเจตนาจะมาต่อต้านหรือสร้างกระแสใดๆ แค่อยากให้ทุกคนเปิดใจและรับฟังแบบไม่อคติค่ะ”

“เรื่องที่คนกำลังโจมตียิวหนักตอนนี้ และมีประเด็นนี้มาตลอด คือ การที่ทุกคนคิดว่ายิวเกาะเจนนี่ หรือใช้เงินเจนนี่ เอาเงินไปซื้อรถ ซื้อของเล่น โดยไม่คิดคำนึงว่าคนที่หามาได้เหนื่อยแค่ไหน”

“หนูขอยืนยันเลยนะคะว่า ของทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาซื้อเป็นเงินที่เขาหามาได้เองทั้งหมด และหนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชายหรือเปย์ผู้ชายตามที่หลายคนกล่าวหา ถ้าใครติดตามกันจริงๆ จะรู้ว่าเราสองคนต่างคนต่างทำงานหนักกันทั้งคู่”

“และที่หนูออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะตอนนี้ ยิวค่อนข้างดิ่งและเสียใจกับเรื่องนี้มาตลอด และหนักขึ้นเรื่อยๆ จนหนูเองไม่สามารถนิ่งเฉยหรือปล่อยผ่านได้ หนูจึงอยากปกป้องเขาในส่วนที่ไม่เห็นความจริงบ้าง เพราะที่ผ่านมายิวเองก็กล้าปกป้องเจนนี่มาตลอดในเรื่องที่เจนนี่ไม่เป็นความจริง ครั้งนี้หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ปกป้องครอบครัวในส่วนนี้นะคะ”

“สุดท้ายนี้ หนูทราบดีว่าเราเป็นบุคคลาสาธารณะ ต้องรับให้ได้กับทุกๆ คอมเมนต์ แต่เราเองก็มีสิทธิ์ที่จะพูดหรือชี้แจงในส่วนที่ไม่เป็นความจริงใช่ไหมคะ ที่เหลือใครจะคิดหรือตัดสินใจยังไงก็ตาม อย่างน้อยตอนนี้หนูก็ได้พูดได้ทำในสิ่งที่หนูควรทำแล้ว หนูไม่อยากให้ข้อเสียเล็กๆ น้อยของเขาต้องมาทำลายความสุขเขาไปทั้งชีวิต” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88