เจมส์ ปะทะเดือด แน็ก ใน 10 FIGHT 10 เร็วๆนี้

สำหรับ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ที่มีหมอเจี๊ยบ ลลนา กับ เชียร์ ฑิฆัมพร ขึ้นชก โดยทั้งสองได้สร้างมาตรฐานที่ดี ร่วมทั้งสร้างความฮือฮาให้กับรายการ 10 Fight 10  ทำให้คนดูคาดหวังว่าคู่ชกคู่ต่อไปที่เป็นคู่ชกฝ่ายชาย จะดุเดือด เผ็ดมัน ไม่แพ้คู่หญิง จึงทำให้ความกดดันทั้งหมดตกไปอยู่กับคู่ต่อไปอย่าง หนุ่มเจมส์ กิจเกษม จากทีม Black และ แน็ก ชาลี จากทีม White  

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 เพจเฟซบุ๊ก 10Fight10 ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว สำหรับคู่ต่อสู้คู่ใหม่ ระหว่าง เจมส์ กิจเกษม กับน้องรัก แน็ก ชาลี ที่มีการข่มขวัญกันตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มชก โดยเจมส์ได้พูดข่มขวัญแน็กว่า “พี่บอกเลยนะ ว่าพี่ทนขนาดไหน ลองฮุกเข้าหน้าพี่ดูสิ เดี๋ยวพี่หันกลับมาฮุกสวนได้เลย เจอกันยกสามนะน้อง” ด้าน แน็ก ก็สวนกลับไปว่า “ผมจะเอาคุณลงตั้งแต่ยกหนึ่งเลย จำคำผมไว้คุณเจมส์” ด้านหนุ่มเจมส์ก็บอกไม่กลัว รอดูได้เลย

านนี้เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะพี่ข่มน้องหรือน้องข่มพี่ เอาเป็นว่ามารอติดตามชมกันดีกว่าว่าใครจะเป็นผู้ชนะ และสามารถทำตามคำพูดที่ได้ข่มขวัญฝ่ายตรงข้ามไว้ ทั้งนี้สามารถรับชม 10 Fight 10 ได้ในวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.05 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก 10Fight10