“เจษ” ตอบแล้ว! สถานะรัก “วิว วรรณรท” ยังหวาน แต่เพราะอะไรถึงไร้ภาพคู่

ออกมาอัปเดตสเตตัสหัวใจกับกองทัพสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เจษเจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ พระเอกซุปตาร์สุดฮอต! หลังปล่อยให้แฟนสาวคนสวย อย่าง วิววรรณรท สนธิไชย ต้องใช้พื้นที่โซเชียลฯ ตอบคอมเมนต์ของบรรดาชาวเน็ตที่ถามไถ่กันเข้ามาแบบรัวๆ ในทำนองว่า ความรักยังดีอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า!?

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ เจษ เจษฎ์พิพัฒ จะออกมาย้ำชัด! ตอบเคลียร์! ม้วนเดียวจบ ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังบอกอีกว่า เข้าใจดีที่ทุกคนตั้งข้อสงสัยและพากันเป็นห่วง แต่ถึงอย่างนั้นสถานะรักของตนกับ วิว วรรณรท ก็ยังคงแฮปปี้ปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง

มีคนเข้าไปถาม วิว วรรณรท เยอะมาก ว่าไม่ทำไมถึงไม่ค่อยมีภาพคู่เราให้เห็น ?
อ๋อ…. อันนี้ผมก็เข้าใจคนที่จับสังเกตนะครับ แต่ก็อยากให้เข้าใจเราด้วยเหมือนกัน ว่าเราไม่ว่างจริงๆ (หัวเราะ) คือเวลาเราน้อย เพราะรับงานกันเยอะ รวมถึงละครที่เรารับมันคนละคิวกัน เขาทำงาน จันทร์ อังคาร พุธ ส่วนผมทำงาน พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เราก็เลยต้องมาคอยลุ้นว่าเราจะได้เจอกันวันไหน หรือคิวไหนไม่ได้ถ่าย ซึ่งช่วงนี้มันก็ถ่ายทุกวันนั่นแหละ

แสดงว่าตัวเราเองก็เข้าใจที่แฟนๆ เขาเป็นห่วงกัน จนต้องเข้าไปคอมเมนต์ถาม ?
เข้าใจครับ เข้าใจ 

สาเหตุของความสงสัยเพราะไม่มีรูปคู่ ?
จริงๆ ทุกอย่างมันก็บอกหมดแล้วนะครับในคอมเมนต์ ทั้งเรื่องไม่ลงรูป ทั้งเลิกกันหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นคนที่รู้จักเราสองคนจริงๆ เขาก็จะเห็นครับว่าเรายังได้เจอกันอยู่

เราได้ถามวิวไหม ว่าทำไมเขาถึงได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ด้วยตัวเอง ?
จริงๆ ผมเห็นด้วยกับเขานะ คือเขาก็ตอบเพื่อให้เรื่องมันจบ จะได้ไม่ต้องมีใครไปคิดยืดยาวว่าเราเลิกกัน รวมถึงเรื่องของอักษรย่ออะไรต่างๆ ด้วย ไม่เอาครับแบบนั้น (ยิ้ม)

จากนี้ไปจะหาเวลาเจอกัน หรือโพสต์รูปให้มากขึ้นไหม แฟนๆ จะได้ไม่เป็นห่วง ?
คงไม่หรอกครับ คือเราสองคนชอบทำอะไรแบบที่มันเป็นออร์แกนิกมากกว่า อยากโพสต์ก็โพสต์ เวลาเจอกันก็เจอกันแบบปกติ แล้วจริงๆ เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนที่คบกันด้วย ฉะนั้นในโหมดนี้ให้ถือว่าเราเป็นคนธรรมดาดีกว่า ไม่ได้จำเป็นจะต้องมาบอกว่า เราไม่ได้เลิกกันนะ หรือต้องโพสต์รูปให้คนได้เห็น

ในฐานะที่เป็นแฟน การที่มีเวลาให้กันน้อยแบบนี้มันส่งผลกระทบต่อความรู้สึกไหม น้อยใจกันไหม ?
ไม่หรอกครับ เพราะมันคือการทำงาน เขาเองก็ทำงาน ผมเองก็ทำงานเหมือนกัน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88