“เจษ เจษฏ์พิพัฒ” ลงคลิปร้องเพลงคู่ “ปราง กัญญ์ณรัณ” แต่ทำดราม่าสนั่น

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง บุหงาส่าหรี ที่ได้ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ มาประกบคู่กับ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เล่นด้วยกันเป็นครั้งแรก

ล่าสุด เจษ เจษฏ์พิพัฒ ก็ได้โพสต์คลิปเล่นกีต้าร์ โดยมี ปราง กัญญ์ณรัณ นั่งร้องเพลงอยู่เคียงข้าง สร้างความจิ้นให้กับแฟนๆ ที่อินละครเป็นอย่างดี พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ลับตา by ตะวัน&บุหงา #บุหงาส่าหรี เจอกันคืนนี้!!”

แต่งานนี้กลับมีดราม่าจากคอมเมนต์ขึ้นมาในทันที เมื่อมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงแฟนสาว วิว วรรณรท ที่กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ในช่วงนี้อยู่

อาทิ “วิวสวยกว่าาา”, “ขอพูดในฐานะผู้หญิงด้วยกัน สงสารปรางอ่ะ โดนแฟนคลับวิวถล่มหนักเลย จริงไม่จริงไม่รู้ รอให้เค้าออกมาพูดก่อนดีกว่ามั้ย”, “เลิกไม่เลิกก็ช่างเขา ฉันไม่สน ฉันสนแต่ผลงาน รักกันคบกันมีพอมีจากใจคนเปลี่ยนไปตามเวลาไม่มีอะไรนอนในชีวิต คนที่เมนต์ควรมีมารยาทนะคะ‼️ มีข่าวว่าเลิกลากันจริงๆ ก่อนอยากพูดอะไรค่อยพูดตามปากตามสันดานค่ะ ใครจะสวยกว่าไม่รู้อ่า อยู่ที่ ผช เขาเลือก เข้าใจบ่สู ซุมบ่ได้หนังสือ55555”,

“เค้าอยู่ในช่วงโปรโมทละครคร้าาา ผู้ชายคนนี้เค้ามั่นคงมาก รูปแฟนเค้าที่เคยโพสต์ก็ยังอยู่ดีทุกรูป แล้ววิวก็คือสวยน่ารักนิสัยดีเบอร์นั้น สเปกเค้าเลย ไม่มีใครมาแทนที่ได้หรอกคร่า หาไม่ได้อีกแล้วแบบวิว รอดูหลังละครจบน๊าาา”, “คนเราก็แปลก ดราม่าไปหมด ใครจะรักจะเลิกก็ให้เค้าตัดสินใจกันเอง เค้าก็คนเหมือนเรานี่ละ #จะชมผลงานตลอดไปค่ะ” เป็นต้น 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88