“เชียร์” ลงคลิปทริปญี่ปุ่นกับ “ไฮโซบิ๊ก” บอกเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายของเรา

เชียร์ ฑิฆัมพร ลงคลิปทริปญี่ปุ่นกับ ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล แฟนคลับแห่ถามกันยกใหญ่ข่าวเลิกจริง?

เป็นอีกหนึ่งข่าวของคนดังในวงการบันเทิงส่งท้ายปีเก่า 2566 กับประเด็นความรักของนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร กับ บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หรือในแวดวงสื่อเรียกว่า ไฮโซบิ๊ก หลังจากที่แฟนคลับรออยากเห็นภาพหวานๆ โมเมนต์น่ารักในงานแต่งของทั้งสองคน เพราะด้วยระยะเวลาที่ เชียร์-บิ๊ก คบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจับตารอคอย 

แต่ล่าสุดดูเหมือนรักของทั้งสองจะสะดุดหยุดที่ความเป็นเพื่อนแล้วหรือไม่ เพราะใน รายการทัวร์มาลง ที่มีพิธีกรสาว บูม สุภาพร ได้ออกมาพูดว่าทั้งสองได้ตัดสินใจเลิกรากันแล้ว เหลือเพียงแค่มิตรภาพที่ดีต่อกัน ส่วนเรื่องราวต้องรอฟังจากปากของทั่งสองคนเอง 

ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมหลังมีข่าวเลิกรา โดยได้ลงคลิปทริปญี่ปุ่นของเธอกับ ไฮโซบิ๊ก เป็นโมเมนต์น่ารักที่ทั้งสองคนเคยเกี่ยวก้อยไปเที่ยวด้วยกัน เช็คอินตามร้านอาหารต่างๆ ด้วยกันเป็นภาพที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มเลย ซึ่ง เชียร์ ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “Teaser The Last Episode ที่ยักเอ้ย! การเดินทางครั้งสุดท้ายของพวกเราที่ญี่ปุ่น ฝากติดตามกันด้วยน๊าา” 

แฟนคลับหลายคนที่เข้ามาดูแล้วต่างส่งกำลังใจให้ เชียร์-บิ๊ก กันอย่างล้นหลาม พร้อมกับบอกว่าไม่อยากให้ข่าวที่ออกมาเป็นความจริง


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88