สุดแสนจะปัง !!!! “เด่นคุณ งานเนตร” จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก “Fan Meet Greet Online”

สุดแสนจะปัง !!!! “เด่นคุณ งานเนตร” จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก “Fan Meet Greet Online”

ทำเอาแฟนๆฟินสุดขีด เมื่อหนุ่มหล่อ ซิกแพคบาดใจอย่างหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร”จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก “Fan Meet Greet Online” กับ 33 ผู้โชคดีที่ได้รับการ์ดเชิญสุดพิเศษจากกิจกรรม ที่ร่วมสนุกผ่านแฟนเพจ CH3CONCERT มาร่วมสร้างความประทับใจด้วยกัน เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำหน้าที่เนรมิตความสุขให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดสุดฟินผ่าน Application Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง

เปิดตัวด้วยหนุ่ม ‘เด่นคุณ’ พูดคุยกับแฟนๆผู้โชคดีทั้ง 33 ท่าน ก่อนจะเริ่มโชว์แรก ที่งานนี้สวมบทบาท มิ่งขวัญ จากละครทุ่งเสน่หา มาจับไมค์ร้องเพลง ‘มนต์รักลูกทุ่ง’ , ‘เขมรไล่ควาย’ ทำเอาแฟนๆ อยากผันตัวเป็นแม่ยกมาคล้องพวงมาลัยให้กันเลยทีเดียว

หลังจากร้องเพลงไปแล้ว หนุ่ม ‘เด่นคุณ’ ก็ชวนแฟนๆ เล่นเกมกันถึง 4 เกม ประเดิมด้วย ‘เกมคู่จิ้น’ ซึ่งจะมีผู้โชคดีที่ถูกเลือก เล่นเกมสวมบทบาทเป็นนางเอก จากผลงานละคร “ทุ่งสเน่หา” จิ้นกับหนุ่มเด่นคุณกัน 2 ต่อ 2 ทำแฟนๆ เขินม้วนกับสายตาพิฆาตของหนุ่มเด่นคุณ จนแทบจะเล่นไม่ออกกันเลย ต่อด้วย ‘เกมหาเด่นคุณตอนเด็ก’ ‘เกมคาราโอเกะ’ ‘เกมดาวินชี่ ถอดรหัสภาพ’ บอกเลยว่าเรียกเสียงหัวเราะกันสนั่นหน้าจอ Zoom

มาถึงช่วง ‘พูดคุยกับเด่นคุณ’ เริ่มต้นพูดคุยถึงกิจกรรมกักตัวยามว่างในช่วงโควิด ร่วมถึงผลงานชิ้นใหม่ที่ครั้งนี้จะได้โกอินเตอร์เป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์ Buruo และ เด่นคุณก็ได้มอบรางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากกิจกรรม แต่งกายยอดเยี่ยม ในธีม คัลเลอร์ฟูล

มาสู่ช่วงสุดท้ายก่อนที่จะต้องจากกันได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ พูดคุยและตั้งคำถามสุด Exclusive กับหนุ่มเด่นคุณ ให้ได้หายคิดถึงกัน แถมมีเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ ที่นัดแนะกันทำโปรเจคชูป้าย “รักใครเด่นคุณ(มั้ง)” สร้างทำเอาเด่นคุณถึงกับอึ้งยิ้มไม่หุบกันเลย ปิดท้ายด้วยการ เซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลา พร้อม Hi Touch ผ่านหน้าจอและขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกและสร้างความประทับใจกันในวันนี้

สำหรับกิจกรรม “Fan Meet Greet Online” กับเด่นคุณ สามารถรับชมเทปบันทึกภาพกิจกรรมแฟนมีต ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ทาง
Facebook : CH3CONCERT (www.facebook.com/CH3CONCERT) และ Youtube : SearchGroup (www.youtube.com/SearchEntertianment) ปักหมุดรอชมกันให้ดีนะจ้า !!!!!