เต้ย ธโนทัย โพสต์เศร้าขอเวลาทำใจ จบความรักมาราธอนเกือบ 14 ปี

เต้ย – ซาร่า ปิดฉากรัก 14 ปี 

เป็นอีกคู่รักที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานอีกคู่ สำหรับคู่ของนักร้องสาว ซาร่า นลิน หรือ ซาร่า AF กับ เต้ย ธโนทัย ที่คบหากันมากว่า 15 ปี แถมความรักยังสุกงอมฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปี 2560 และถึงแม้จะไร้วี่แววการจัดงานวิวาห์และเลื่อนมาโดยตลอด แต่ความหวานของทั้งคู่ก็มีออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ

 

ซาร่า เต้ย

 

แต่ล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2564) ก็ทำเอาหลายคนช็อกไปตาม ๆ กัน หลัง เต้ย ธโนทัย ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า โดนแฟนสาว ซาร่า AF ขอเลิก โดยเป็นภาพพื้นสีดำและมีข้อความระบุไว้ว่า “ปีที่แล้วเวลานี้ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้ แฟนขอเลิก ขอทำใจก่อน” พร้อมทั้งอีโมจิหัวใจแตกสลาย เรียกว่า เป็นการจบความรักมาราธอนที่ทำเอาใจหายไปเลยทีเดียว 

 

ซาร่า เต้ย

 

ต่อมา ซาร่า นลิน ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ โดยโพสต์ข้อความบนภาพพื้นสีดำว่า “โลกนี้ดีไม่ดี อยู่ที่มุมมอง” พร้อมกับอีโมจิที่หากมองจากฝั่งขวาจะเห็นเป็นรอยยิ้ม แต่ถ้ามองจากฝั่งซ้ายจะเห็นหน้าที่กำลังเศร้า สื่อให้เห็นว่ากับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต่างคนต่างเจ็บทั้งคู่

 

ซาร่า นลิน

 

และล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2564) ซาร่าก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์คลิปขณะเล่นสเก็ตบอร์ดลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความภาษาอังกฤษในคลิปว่า “No Bad Vibes Today” (วันนี้ไม่ได้รู้สึกแย่) และยังได้ระบุแคปชั่นเป็นรูปอีโมจิ ก้อนเมฆ ด้วย

 

           
 

งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ในวงการ อาทิ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา, ดีเจดาว ณัฐภัสสร, เอม สาธิดา รวมไปถึงแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก หลายคนก็ส่งอีโมจิรูปมือชู 2 นิ้วและหัวใจกันให้รัว ๆ

 

 
ซาร่า นลิน

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com