“เบลล่า” ดีใจกระแสจิ้น “โป๊ป” คนเชียร์เป็นคู่จริง โบ้ยถามอีกฝ่ายถ้ามีใจ

เรียกว่ากระแสมาแรงมาก สำหรับละคร พรหมลิขิต เรตติ้งพุ่งขึ้นทุกอีพี จึงทำให้แฟนคลับจิ้นเชียร์คู่พระนาง เบลล่า ราณี กับ โป๊ป ธนวรรธน์ หนักมากอย่างให้เป็นคู่จริง เนื่องจากสถานะโสดเหมือนกันทั้งคู่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ เบลล่า ไม่พลาดจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว

โดย เบลล่า เผยว่า “แฮปปี้ละครเรตติ้งขึ้นสูงเรื่อยๆ มันแน่นอนอยู่ที่จะมีความสุข เพราะเราทุ่มเทกันมานาน 1 ปี 8 เดือน เป็นอะไรที่ยากมากสำหรับเรา เล่นหลายคาแรคเตอร์ คือแทบเป็นไบโพล่า แอบหวังอยากได้เรตติ้งเลข 2 หลัก บอกขำๆ จดไว้เลยได้เลขสองหลักจะเลี้ยงนักข่าวเลย

“ถามว่ามีไปมูบ้างมั้ย ก็ไม่ได้มูอะไร แต่มีการไปไหว้พระพรหมในวันแรกก่อนออนแอร์ ตอนแรกตนก็ไม่ได้ไหว้ แต่พอถึงได้ก็ไป แล้วนึกขึ้นได้ว่าชื่อเทพกับละครก็ตรงกัน คือเราไม่ได้บนเรียกว่าขอพรดีกว่า ให้พระพรหมท่านลิขิตมาเลย ส่วนมีความเชื่อมั้ย ตนว่ามันคือความสบายใจ เชื่อถ้าเราทำสิ่งดีๆ ตอบแทนอะไรให้กลับประเทศ เดี๋ยวมันก็สะท้อนกลับมาเอง บอกดีใจกับปรากฏการณ์ถนนโล่ง คนมีความสุขกับการดูละครของเรา”

“สำหรับกระแสจิ้นกับโป๊บก็กลับมาแล้ว และหลายคนยังจับคู่เชียร์ให้เป็นแฟนกันด้วย ตนยังไม่ได้อ่านฟีดแบ็กเท่าไหร่ ตอนนี้ไม่มีอะไรยังเหมือนเดิม เรารู้จักกันมานาน รู้จักนิสัยใจคอจริงๆ มันเห็นกันทุกมิติ ไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรกัน ก็เป็นกัลยาณมิตร ถ้าหากเขามีใจก็ลองไปถามพี่เขาดู ส่วนจะลุ้นขึ้นมั้ย ตนว่าไม่จำเป็นต้องมีสถานะ”

“ส่วนเรื่องไปทำบุญเป็นเจ้าภาพกฐิน มีคนมาร่วมด้วยเยอะ ประมาณ 4 ล้าน เยอะสุดเท่าที่เคยทำมา เป็นงานใหญ่ที่สุดที่ได้ลงมือทำเอง บอกวันนั้นทีมดีมาก งานเลยเป็นไปด้วยดี ไม่วุ่นวาย ตนก็ตั้งจิตขอให้ทุกอย่างราบรื่น ให้บุญกุศลส่งถึงทุกคน” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88